Tin mới

Hai thiếu nữ Việt mất tích bí ẩn ở Anh

Thứ ba, 11/07/2017, 14:59 (GMT+7)

Cảnh sát cho biết họ đang nỗ lực từng giờ để tìm kiếm 2 thiếu nữ Việt Nam mất tích bí ẩn ở thành phố York, đông bắc nước Anh.

Cảnh sát cho biết họ đang nỗ lực từng giờ để tìm kiếm 2 thiếu nữ Việt Nam mất tích bí ẩn ở thành phố York, đông bắc nước Anh.

Hai thiếu nữ Việt mất tích bí ẩn ở Anh - Ảnh 1.

Chân dung 2 thiếu nữ Việt - Thi Phan (trái) và Tram Le - mất tích bí ẩn ở Anh. Ảnh: York Press

Theo York Press, cảnh sát địa phương hôm 10/7 đã kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng để tìm 2 thiếu nữ người Việt là Thi Phan (15 tuổi) và Tram Le (14 tuổi) mất tích.

Hai thiếu nữ này được nhìn thấy lần cuối cùng ở khu vực York Minster vào lúc 12h30 ngày 9/7. Theo mô tả, các thiếu nữ Việt cao trung bình khoảng 1,5m. Tram Le mặc áo 2 màu xanh và trắng cùng quần đen. Trong khi Thi Phan mặc áo thun và quần jean.

"Nhân viên của chúng tôi đang khẩn trương tìm kiếm 2 cô gái gốc Việt có tên là Thi Phan và Tram Le. Sự giúp đỡ của mọi người sẽ giúp chúng tôi tìm thấy các nạn nhân mất tích nhanh hơn. Nếu có bất cứ thông tin nào xin vui lòng báo ngay cho chúng tôi theo số 101", Al Wescott, chánh thanh tra dẫn đầu cuộc tìm kiếm, chia sẻ.

Lực lượng cảnh sát phối hợp cùng đội tàu giải cứu của thành phố York để tìm kiếm ở các con sông trong khu vực. Dave Horn, người phát ngôn đội tàu thành phố York, cho biết toàn đội đã kiểm tra các sông Ouse, Foss và các khu vực gần cầu Millennium và cầu Clifton nhưng vẫn không có kết quả. Các thành viên trong đội hiện vẫn đang chờ thông tin từ phía cảnh sát để tiếp tục tìm kiếm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news