Tin mới

Hai thợ mộc bị 3 thiếu niên mặc đồng phục học sinh truy sát

Thứ sáu, 17/10/2014, 08:55 (GMT+7)

Do va chạm giao thông, hai người thợ mộc bị 3 thiếu niên đang mặc đồng phục học sinh cầm dao đuổi chém và bị thương nặng.

Do va chạm giao thông, hai người thợ mộc bị 3 thiếu niên đang mặc đồng phục học sinh cầm dao đuổi chém và bị thương nặng.

Anh S. đang điều trị tại bệnh viện.

Vụ việc xảy ra tại khu vực đường song hành Quốc lộ 22, đoạn thuộc địa bàn phường Trung Mỹ Tây, Q.12. Nhóm 3 học sinh đã lớn tiếng cự cãi với hai người thợ mộc.

Nạn nhân là anh Vũ Đình S. (SN 1970, quê Hà Nội, làm nghề mộc) và đồng nghiệp - anh Vũ Đức G. (SN 1969, quê Hà Nội).

Trao đổi với chúng tôi anh S. vẫn hoang mang kể, sáng 16/10, anh S. cùng bạn có liên hoan nhẹ với nhóm thợ mộc. Khi 2 anh đang đi xe máy trên đường về xưởng mộc để làm việc thì xảy ra va quẹt với 2 xe máy của 3 thiếu niên mặc đồng phục học sinh. Do chỉ là va quẹt nhẹ, nên anh S. và anh G. nói với nhóm học sinh là “các cháu ơi, chuyện không có gì đâu, chỉ là va quẹt nhẹ, không nên làm lớn chuyện…”. Nhóm học sinh hậm hực bỏ đi. Nghĩ chuyện đã qua, anh S. và anh G. tiếp tục đi làm.

Nhưng chỉ ít phút sau, nhóm 3 học sinh cùng một số người đuổi theo, chặn xe 2 thợ mộc tiếp tục gây sự. Một trong 3 học sinh kể trên chạy vào quán phở bên đường lấy một con dao dài khoảng 40cm ra uy hiếp, những người còn lại lao đến đánh anh S. và anh G.

Khi nhóm học sinh vung dao chém, 2 người thợ giơ cành cây lên đỡ. Sau đó, 2 người bỏ chạy, nhóm học sinh liền truy đuổi theo. Anh S. bị khá nhiều vết thương, trốn vào nhà dân, anh G. bị chém trúng tay.

Người dân phát hiện sự việc chạy đến can ngăn, nên nhóm học sinh cầm hung khí bỏ chạy.

Hai người thợ được chuyển đến bệnh viện để cứu chữa. Anh S. bị đâm thấu xương ở vùng ngực bên trái, đứt gân ngón tay giữa bên trái, có nguy cơ phải tháo khớp. Anh G. bị thương nặng ở tay trái. Hiện anh S. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hóc Môn, Q.12.

Chiều 16/10, công an phường có mặt tại Bệnh viện Hóc Môn để lấy tường trình từ các nạn nhân.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news