Tin mới

Hai tuyển thủ U23 của Thanh Hóa được "tiếp sức" trước trận gặp HAGL

Thứ năm, 09/07/2015, 15:28 (GMT+7)

Thanh Bình và Hữu Dũng là 2 cầu thủ góp mặt trong màu áo ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á và SEA Games 28 vừa qua đã được lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa tăng chế độ trước cuộc đối đầu với HAGL. 

Thanh Bình và Hữu Dũng là 2 cầu thủ góp mặt trong màu áo ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á và SEA Games 28 vừa qua đã được lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa tăng chế độ trước cuộc đối đầu với HAGL. 

Hai tuyển thủ U23 Việt Nam là tiền vệ Hữu Dũng và tiền đạo Lê Thanh Bình tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng trong màu áo CLB FLC Thanh Hóa tại V-League sau khi trở về từ SEA Games 28. Nhằm khích lệ tinh thần cho các cầu thủ trẻ tiếp tục nỗ lực hơn trong giai đoạn lượt về V-League 2015, Tân chủ tịch CLB Thanh Hóa - ông Doãn Văn Phương đã ký quyết định nâng chế độ từ cầu thủ trẻ lên mức chuyên nghiệp cho Hữu Dũng, Thanh Bình.

Hữu Dũng - Thanh Bình đều được đánh giá cao trong màu áo U23 VN

Ở vòng 15 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này, FLC Thanh Hóa sẽ đón tiếp HAGL trên sân nhà. Trong khi đó, Thanh Bình và Hữu Dũng nhiều khả năng được đá chính ngay từ đầu để so tài với những đồng đội trên tuyển như Công Phượng, Tiến Dũng, Tuấn Anh... của HAGL. NHM xứ Thanh cũng đang rất chờ đội cuộc đối đầu giữa những tuyển thủ trẻ này. 

Đáng chú ý, Hữu Dũng và Thanh Bình đều là những cầu thủ không mấy tiếng tăm ở các giải trẻ như những cầu thủ HAGL hay SLNA, nhưng cả 2 đều được HLV Miura đánh giá cao khi gọi lên tuyển và chắc suất trong đội hình U23 Việt Nam dự Vòng loại U23 châu Á (3/2015) và SEA Games 28 (6/2015). Đây cũng là tín hiệu mừng đối với bóng đá xứ Thanh khi các cầu thủ trẻ của họ tỏ ra không mấy kém cạnh so với các lò đào tạo trẻ khác. 

Sau vòng 14 V-League 2015, CLB Thanh Hóa đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 28 điểm (kém 1 điểm so với CLB dẫn đầu Bình Dương). Được thi đấu trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm nhằm nuôi hy vọng soán ngôi đầu bảng của B.BD.


VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news