Tin mới

Hai vợ chồng nằm gục trên sàn nhà bên lá thư tuyệt mệnh

Thứ ba, 06/01/2015, 09:19 (GMT+7)

Nghe tiếng động mạnh trên gác, anh N. lên kiểm tra và bàng hoàng khi phát hiện ba mẹ nằm gục bên vũng máu, trên người có nhiều vết thương. Bên cạnh là  bức thư tuyệt mệnh của vợ chồng ông Lũy để lại.

Nghe tiếng động mạnh trên gác, anh N. lên kiểm tra và bàng hoàng khi phát hiện ba mẹ nằm gục bên vũng máu, trên người có nhiều vết thương. Bên cạnh là  bức thư tuyệt mệnh của vợ chồng ông Lũy để lại.


Theo tin tức báo Người lao động, ngày 5/1, Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra sự việc khiến một người chết, một người bị thương, xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại nhà số 31/35, đường số 3, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân.

Nạn nhân tử vong là bà Huỳnh Thị Vũ T. (SN 1959), còn người bị thương là ông Lê Văn L. (SN 1960, chồng bà T.).

Căn nhà nơi người con trai kinh hoàng phát hiện bố mẹ nằm gục trên gác - Ảnh: Dân Việt

Tờ Đại Lộ thông tin thêm, theo lời anh Lê Trung N. (18 tuổi, con trai của ông L. và bà T.) vào rạng sáng khi anh còn đang ngủ thì nghe tiếng động lạ trên gác nên chạy lên bật điện kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bố mẹ nằm gục bên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm.

Nghe tiếng hô hoán của anh N., hàng xóm chạy đên đưa ông L., bà T. đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng bà T. đã tử vong trên đường đến bệnh viện, còn ông L. hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Video tham khảo :Lao xe tốc độ kinh hoàng, nam thanh niên đâm thẳng vào ô tô tử vong:

Sau khi sự việc xảy ra Công an quận Bình Tân tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu giữ một bức thư tuyệt mệnh của vợ chồng ông L. để lại. Bức thư có nội dung: Do thiếu nợ quá nhiều không có khả năng chi trả nên cả hai vợ chồng tự tử.

Báo Lao động thông tin, theo qquần chúng cho biết, hai vợ chồng ông L. trước đây ở quận 11. Cách đây một thời gian, hai vợ chồng ông bán nhà để trả nợ. Không còn nơi ở, ông L. đưa vợ và hai con lên thuê  nhà này để tá túc khoảng 3 tháng nay.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Bình Tân và các phòng nghiệp vụ công an TPHCM tiếp tục phối hợp điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news