Tin mới

Hàn Khởi không muốn được coi là bản sao của Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 18/12/2015, 10:41 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm được đào tạo tại Hàn Quốc, Hàn Khởi trở về Việt Nam và tiếp tục theo đuổi con đường ca hát. Vì có một vài điểm nào đó ở ngoại hình na ná nhau nên anh dễ bị hiểu lầm là bắt chước phong cách Sơn Tùng.

Sau hơn 2 năm được đào tạo tại Hàn Quốc, Hàn Khởi trở về Việt Nam và tiếp tục theo đuổi con đường ca hát. Vì có một vài điểm nào đó ở ngoại hình na ná nhau nên anh dễ bị hiểu lầm là bắt chước phong cách Sơn Tùng.

 

Chia sẻ lý do về Việt Nam mà không tiếp tục ở Hàn Quốc, nam ca sĩ cho biết: “Tôi đã từng mất rất nhiều thời gian do dự về việc sẽ về nước hay tiếp tục ở lại Hàn. Rất nhiều lý do đã được đưa ra, nhưng lý do quan trọng nhất chính là tôi chưa tìm được người định hướng âm nhạc và hình ảnh của tôi tại Việt Nam, trong khi đó, ở Hàn Quốc đã có người lo hết cho tôi mọi chuyện. Cho đến khi tôi gặp anh Trần Việt Anh, sau quá trình nói chuyện anh ấy và tôi có nhiều điểm chung trong cuộc sống và công việc. Anh đã giúp tôi định hướng và đưa ra quyết định sẽ về Việt Nam, tôi muốn thành công tại nơi mình sinh ra trước. Chính vì thế, thay vì mạo hiểm với thị trường Hàn Quốc lắm cạnh tranh và nhiều rủi ro. Tôi muốn thành công trên quê hương và dù cho có thất bại, tôi sẽ đứng bằng đôi chân của mình và tiếp tục cố gắng trên chính quê hương của mình”.

Sau một thời gian dài chuẩn bị cho kết hoạch của mình, Hàn Khởi đã chính thức giới thiệu đến khán giả single “Tell Me Why” như một lời chào đến khán giả.

"Tell Me Why" là ca khúc mà khúc mà Hàn Khởi cực kỳ tâm đắc và quyết định thu âm ngay sau khi nghe bản demo. Đây là bài hát Hàn Khởi dành tất cả sự hy vọng và tâm đắc, ca khúc đánh dấu bước đường hoạt động chính thức tại Việt Nam.

Hàn Khởi xây dựng hình ảnh một “hoàng tử cô đơn”, những khoảnh khắc đẹp lung linh và u buồn được nhiếp ảnh Hoàng Duy thực hiện tại bãi biển Vũng Tàu. 
Hàn Khởi bị so sánh giống Sơn Tùng vì có một vài nét giống nhau.

Việc được mệnh danh là “bản sao hoàn hảo” của Sơn Tùng, Hàn Khởi chia sẻ: “Bản thân tôi chưa bao giờ nhận mình là bản sao của Sơn Tùng cả, chẳng ai muốn làm bản sao của một người nào hết. Tôi chỉ thấy rằng giữa tôi và cậu ấy đơn giản là có chung 1 sở thích là kpop, có một vài điểm nào đó ở ngoại hình na ná nhau. Thử nghe ca khúc đầu tiên của tôi xem, đó không phải là dòng nhạc của Sơn Tùng, nếu cố tình bắt chước, tôi đã chọn 1 bài hát theo dòng nhạc của Tùng rồi”.

Hiện tại, mọi khâu chuẩn bị cho MV đã được hoàn tất và sớm gởi đến khán giả trong thời gian tới. 

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hàn Khởi Tell Me Why