Tin mới

Hàn Quốc chốt danh sách dự World Cup

Thứ năm, 08/05/2014, 15:24 (GMT+7)

HLV Hong Myung-bo vừa chính thức công bố danh tính 23 cầu thủ dự World Cup 2014 của ĐT Hàn Quốc.

HLV Hong Myung-bo vừa chính thức công bố danh tính 23 cầu thủ dự World Cup 2014 của ĐT Hàn Quốc.

Ông Hong Myung-bo quyết định mang đến Brazil 9 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, điển hình là Park Chu-young. 

Park Chu-young là một sự bất ngờ lớn bởi tiền đạo 28 tuổi này gần như im thin thít và lặn mất tăm kể từ khi chuyển đến Arsenal vào năm 2011.

Hiện Park Chu-young khoác áo Watford theo dạng cho mượn từ Arsenal nhưng không thể hiện được nhiều trong màu áo đội bóng này (mới ra sân 2 trận). 

Giải thích cho quyết định chọn Park Chu-young, ông Hong Myung-bo nói: “Trong những tiền đạo của Hàn Quốc, tôi chẳng tìm thấy ai có khả năng thay thế được Park.

Tôi đã cân nhắc rất kỹ càng và khó khăn lắm mới đưa ra quyết định cuối cùng chọn ai bỏ ai vào tối qua”.

Hong Myung-bo mang đến Brazil một lực lượng khá trẻ trung. Trong danh sách đăng ký chỉ Kwak Tae-hwi là cầu thủ trên 30 tuổi.

Tại World Cup 2014 Hàn Quốc nằm ở bảng H với sự góp mặt của Nga, Algeria và Bỉ.

Danh sách cụ thể

Jung Sung-ryeong (Suwon Bluewings), Kim Seung-gyu (Ulsan Horang-i), Lee Bom-young (Busan I'Park), Kim Jin-soo (Albirex Niigata, Japan), Yun Suk-young (QPR), Kim Young-kwon (Guangzhou Evergrande), Hwang Seok-ho (Sanfrecce Hiroshima), Hong Jeong-ho (Augsburg), Kwak Tae-hwi (Al Hilal), Lee Yong (Ulsan Horang-i), Kim Chang-soo (Kashiwa Reysol), Ki Seung-yeung (Swansea), Ha Dae-sung (Beijing Guoan), Han Kook-young (Kashiwa Reysol), Park Jung-woo (Guangzhou R&F), Son Heung-min (Bayer Leverkusen), Kim Bo-kyoung (Cardiff City), Lee Chung-yong (Bolton Wanderers), Ji Dong-won (Augsburg), Koo Ja-cheol (Mainz), Lee Keun-ho (Sangju Sangmu), Park Chu-young (Arsenal), Kim Shin-wook (Ulsan Horang-i)

Nguồn: Hữu Hải - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news