Tin mới

Hàn Quốc: "Khác biệt giữa Việt Nam và Nhật Bản chỉ là VAR"

Thứ năm, 24/01/2019, 23:13 (GMT+7)

Tình huống Việt Nam để thua Nhật Bản trên chấm phạt đền trở thành tin "hot" nhất trong ngày của Naver Sports - một trang báo thể thao của Hàn Quốc.

Tình huống Việt Nam để thua Nhật Bản trên chấm phạt đền trở thành tin "hot" nhất trong ngày của Naver Sports - một trang báo thể thao của Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam đã dừng lại tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 sau thất bại với đội tuyển Nhật Bản. Nhưng tinh thần thi đấu quả cảm của các chiến binh sao vàng làm nức lòng khán giả Việt. Sau trân đấu, nhiều nhận xét được đưa ra rằng trước Nhật Bản, Việt Nam chơi không thua kém nhiều đối thủ.

Bàn thua chỉ đến với Việt Nam sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Bùi Tiến Dũng, dẫn đến quả phạt penalty.

Chính vì vậy, rất nhiều người Hàn Quốc quả quyết Việt Nam xứng đáng giành được kết quả tốt hơn trước Nhật Bản. Họ khẳng định trên trang Naver Sports rằng sự khác biệt giữa Việt Nam và đội bóng xứ sở hoa anh đào chỉ là VAR.

Tình huống Việt Nam để thua Nhật Bản trên chấm phạt đền trở thành tin "hot" nhất trong ngày của Naver Sports.

 

Bình luận cho rằng Nhật Bản đi tiếp là nhờ trọng tài nhận được nhiều sự đồng tình của CĐV Hàn Quốc nhất.

 

Vẫn còn rất nhiều bình luận bênh vực đội tuyển Việt Nam nhưng điều không thể phủ nhận rằng đội tuyển Nhật Bản cũng đá rất tốt. Việt Nam dù tung ra nhiều cú sút hơn so với Nhật Bản (12 so với 10) nhưng những cơ hội thực sự nguy hiểm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nếu Văn Lâm không xuất sắc như hôm nay, Việt Nam có thể đã thua đậm hơn.

Giang Trần (tổng hợp)

Tình huống Việt Nam để thua Nhật Bản trên chấm phạt đền trở thành tin "hot" nhất trong ngày của Naver Sports, chỉ sau một tiếng đã thu hút được gần 50.000 lượt xem và 516 bình luận.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news