Tin mới

Hàng chục giám thị nhà tù Mỹ vất vả trấn áp tên phạm nhân cứng đầu

Thứ ba, 05/09/2017, 16:18 (GMT+7)

Gã phạm nhân bất trị với sức khỏe phi thường đã lao vào vật lộn với hàng chục giám thị giữa nhà tù an ninh nghiêm ngặt ở Mỹ.

Gã phạm nhân bất trị với sức khỏe phi thường đã lao vào vật lộn với hàng chục giám thị giữa nhà tù an ninh nghiêm ngặt ở Mỹ.

Đoạn video được trang Daily Mail đăng tải, ghi lại hình ảnh tù nhân Austin Allen, 31 tuổi, vật lộn với hơn chục giám thị ở trại giam hạt Cook, thành phố Chicago, Mỹ. Austin bị bắt vì tội hành hung và khi vào tù, gã trai vẫn chứng nào tật ấy khi thể hiện thái độ hung hãn của mình.

Trong một lần được các giám thị đưa ra ngoài, y bất ngờ gây gổ với một giám thị. Bất chấp bị xịt hơi cay vào mặt, Austin vẫn chống trả cực kì quyết liệt. Áo của người này cũng bị tuột ra ngoài sau màn vật lộn đầu tiên.

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó. Khi các giám thị nghĩ Austin đã ngoan ngoãn nghe lời họ thì anh ta bất chợt lao vào đấm túi bụi một nhân viên an ninh khác. Hàng chục cảnh sát ập vào, chống trả quyết liệt nhưng phải rất vất vả mới khống chế được tù nhân da màu này.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Vụ ẩu đả kéo dài trong 4 phút rưỡi và một số giám thị bị thương sau vụ việc. Phát ngôn viên trại giam nói rằng Austin đã đi vào khu vực hạn chế.

Daily Mail cho biết tổng cộng 19 giám thị đã nhảy vào trấn áp Austin. Sau vụ việc, Austin bị còng tay và áp giải tới một phòng giam khác.

Đài NBC 5 nói rằng một sĩ quan đã bị gãy chân khi trong vụ việc.

Được biết, đoạn video gây sốc được quay hôm 24/8. Sau vụ tấn công này, Austin bị cáo buộc tấn công giám thị cấp độ 2. Để tại ngoại, Austin phải nộp 5.000 USD.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà tù Mỹ