Tin mới

Hàng loạt hố tử thần xuất hiện nuốt gọn nhiều xe ô tô

Thứ hai, 17/02/2014, 11:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hàng loạt những chiếc hố tử thần đã xuất hiện sau các trận mưa lớn kép dài ở Anh trong thời gian gần đây gây nguy hiểm cho tính mạng con người.

(Tinmoi.vn) Hàng loạt những chiếc hố tử thần đã xuất hiện sau các trận mưa lớn kép dài ở Anh trong thời gian gần đây gây nguy hiểm cho tính mạng con người.

Một hố khổng lồ xuất hiện ở bên cạnh ngôi nhà ở Hemel Hempstead, Hertfordshire nuốt gọn một bãi cỏ trước mặt rộng tới 35 m và sâu 20m.

Tuần trước, một hố sâu như chiếc xe buýt hai tầng  đột nhiên mở ra phía sau vườn của một ngôi nhà ở Đông Nam London.

Hai tuần trước, một gia đình sống tại High Wycombe đã may mắn thoát chết khi hố tử thần xuất hiện ngay cạnh nàh mình và vẫn để cho họ một lối thoát nhỏ. Nhưng chiếc xe ô tô của con gái họ thì bỗng dưng bốc hơi sau đó. May mắn là không có ai bị thương tích.

Và ở Kent hồi tuần trước, một hố tử thần sâu tới 15m cũng xuất hiện ở một trung tâm thương mại khiến nhiều người hoảng sợ.

Tất cả các lỗ hổng do sụt lún đó xuất hiện sau các trận mưa lớn.

Không chỉ tại Anh,  8 chiếc siêu xe có trị giá tổng cộng lên đến hơn 1 triệu Bảng Anh (1,67 triệu USD) đã bị sụt xuống hố sâu hơn 9 mét khi một “hố tử thần” bất ngờ xuất hiện tại Bảo tàng Xe hơi Quốc gia Corvette (bang Kentucky, Mỹ).

Xem video hố tử thần nuốt gọn nhiều siêu xe

 

 

Sự việc xảy ra vào 5 giờ 45 phút sáng ngày 13/2 vừa qua, khi các bảo vệ của Bảo tàng nhận được báo động từ cảm biến chuyển động. Ban đầu các bảo vệ nghĩ rằng có một vụ cháy xảy ra, tuy nhiên khi đến hiện trường họ đã bất ngờ khi phát hiện ra sự xuất hiện của một hố sâu 9 mét và rộng 12 mét ngay bên trong bảo tàng.

Rất may không có ai bị thương trong vụ việc vì thời gian xảy ra tai nạn đã là giờ bảo tàng đóng cửa, tuy nhiên 8 chiếc xe cổ điển có giá trị lên đến hơn 1 triệu Bảng Anh đã bị sụp xuống hố sâu.

Thoa Nguyễn

Theo DM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news