Tin mới

Hố tử thần “nuốt chửng” xe hơi

Thứ hai, 03/02/2014, 15:55 (GMT+7)

Chiếc Volkswagen Lupo đã bị hố tử thần nuốt chửng trong đêm khiến chủ nhân nó là cô gái trẻ Zoe Smith ngỡ ngàng.

Chiếc Volkswagen Lupo đã bị hố tử thần nuốt chửng trong đêm khiến chủ nhân nó là cô gái trẻ Zoe Smith ngỡ ngàng.

Vụ việc xảy ra ở Walters Ash, Buckinghamshire-Anh. Chiếc Volkswagen Lupo đã rơi xuống cái hố sâu 9,1m trong đêm, ngay bên cạnh nhà riêng của gia đình Zoe Smith.

Hố tử thần nuốt chửng xe hơi

 

“Chúng tôi không nghe thấy bất cứ gì, không dấu hiệu gì cho thấy sự việc trên xảy ra. Sáng sớm, con gái tôi ra khỏi cửa để đi làm và thay vì thấy chiếc xe của nó như thường lệ thì ngược lại một cái lỗ khổng lồ xuất hiện. Tôi quá sốc và việc đầu tiên là gọi cho cảnh sát vì không biết phải làm gì. Lúc đó, chúng tôi cũng chưa chắc chắn chiếc xe có dưới hố” – ông Phil Conran, cha dượng của Zoe Smith cho biết.

Nhà chức trách đã đến xem xét sự việc, phân tích nguyên nhân để đảm bảo an toàn cho cả khu vực. Theo đó, họ cũng cho biết đã nhận được vài cuộc gọi báo cáo sự việc dạng thế này ở chủ yếu phía Nam của Walters Ash. Thực tế, trước đó khu vực này cũng xuất hiện hố tử thần do việc khai thác quặng.

Hiện thanh tra xây dựng địa phương đánh giá khu nhà Zoe Smith vẫn an toàn. “May là tất cả những điều khủng khiếp xảy ra vào ban đêm và Zoe không có trong xe. Tất cả những gì bạn có thể thấy là một phần nhỏ nhô lên của chiếc xe và nó bị lấp đầy bùn” - ông Phil Conran cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news