Tin mới

Hàng ngàn CĐV Brazil đeo mặt nạ Neymar để đe dọa đội tuyển Đức

Thứ ba, 08/07/2014, 17:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mặc dù Neymar sẽ không thể thi đấu trận bán kết World Cup\n2014 đêm nay nhưng hàng ngàn cổ động viên Brazil trên khán đái sẽ đeo\nmặt nạ in hình tiền đạo này để uy hiếp đội tuyển Đức.

(Tinmoi.vn) Mặc dù Neymar sẽ không thể thi đấu trận bán kết World Cup 2014 đêm nay nhưng hàng ngàn cổ động viên Brazil trên khán đái sẽ đeo mặt nạ in hình tiền đạo này để uy hiếp đội tuyển Đức.

 

Theo một số nguồn tin, Liên đoàn bóng đá Brazil đang đẩy mạnh chiến dịch để hàng nghìn cổ động viên đeo chiếc mặt nạ có in hình tiền đạo Neymar vào sân trong trận bán kết đêm nay giữa Brazil và Đức.

Tiền đạo mang áo số 10 sẽ không thể ra sân thi đấu do dính chấn thương nặng nhưng người dân và giới chức bóng đá Brazil tin rằng việc để CĐV đeo mặt nạ Neymar ngồi kín các khán đài là biện pháp hay nhằm áp đảo tinh thần đối thủ Đức.

neymar, neymar chấn thương, mặt nạ neymar, neymar rời world cup 2014, chấn thương của neymar, neymar ăn vạ

Các CĐV Brazil với những chiếc mặt nạ in hình tiền đạo Neymar được chuẩn bị sẵn để uy hiếp tinh thần đội tuyển Đức. Ảnh: AFP.

Ý tưởng độc đáo này xuất phát từ một cặp đôi Brazil. Họ mở chiến dịch trên Twitter với thông điệp "Tất cả chúng ta là Neymar", sau đó nhờ một công ty quảng cáo phát tán rộng khắp thế giới. Liên đoàn bóng đá Brazil sau đó đã vào cuộc và hỗ trợ rất nhiệt tình.

Trước đó, tiền đạo Neymar đã gặp chấn thương nặng sau một pha va chạm ở trận tứ kết giữa Brazil với Colombia và chắc chắn không thể thi đấu tiếp ở World Cup 2014. Khả năng vô địch của Selecao trên sân nhà bị giảm đi đáng kể vì thiếu vắng ngôi sao sáng nhất này.

Các cầu thủ Brazil đang tỏ ra rất lo lắng, đến nỗi ban huấn luyện phải mời các chuyên gia tâm lý đến làm việc với cầu thủ. Việc nhiều CĐV đeo mặt nạ in hình Neymar trên khán đài trận bán kết đêm nay cũng là một trong các biện pháp thúc đẩy tinh thần thi đấu cho các cầu thủ Brazil.

Duy Minh

>> Tỷ lệ kèo trận Brazil đấu với Đức 3h ngày 9/7

>> Lịch thi đấu BÁN KẾT World Cup 2014

>> Brazil đấu với Đức: Dự đoán tỉ số trận đấu lúc 3h ngày 9/7

>> Hà Lan đấu với Argentina: Dự đoán tỉ số trận đấu lúc 3h ngày 10/7

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news