Tin mới

Hàng nghìn bạn trẻ "quẩy" cuồng nhiệt cùng các nghệ sĩ Underground trong đêm nhạc lớn nhất

Thứ tư, 07/12/2016, 12:15 (GMT+7)

Tối ngày 3.12 vừa qua, sự kiện hoành tráng nhất Việt Nam dành cho giới Underground – Binz & Homies – đã được diễn ra với sự góp mặt của Binz và các nghệ sĩ nổi tiếng khác, cùng sự góp mặt của hơn 3000 tín đồ “thế giới ngầm”.

Tối ngày 3.12 vừa qua, sự kiện hoành tráng nhất Việt Nam dành cho giới Underground – Binz & Homies – đã được diễn ra với sự góp mặt của Binz và các nghệ sĩ nổi tiếng khác, cùng sự góp mặt của hơn 3000 tín đồ “thế giới ngầm”.

Một thành công đáng kinh ngạc của Binz & Homies chính là nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả. Rất sớm trước khi chương trình diễn ra, khán đài đã chật kín chỗ và những hàng dài các bạn trẻ xếp hàng để được đến sân khấu.

Binz & Homies – nơi hội tụ dàn nghệ sĩ khủng.

 

Binz & Homies được xem là một dấu mốc dành cho cộng đồng Underground của Sài Gòn khi quy tụ được dàn nghệ sĩ cực chất như Binz, Đen Vâu, Andree Right Hand, JC Hưng, cặp đôi thầy trò Only C, Lou Hoàng và sự góp mặt của các DJ/Producer trẻ tài năng Hoa Proxvà Lady V…

Mở đầu đêm nhạc là sự xuất hiện Ngọc Trâm The Voice, một khách mời đặc biệt cho sự kiện lần này. Cô nàng đã có màn song ca cùng Binz vô cùng ấn tượng.

Không dùng lại ở đó, lần lượt các khách mời đã mang đến cho khán giả các bản hit cực chất của mình, khiến họ đứng ngồi không yên.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Binz & Homies chính là giây phút “đứng hình” khi tất cả mọi người cùng nhau tham gia thử thách Mannequin Challenge, một trong những trào lưu đang thu hút giới trẻ hiện nay.

 

Đã từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình, đây có lẽ là show đầu tiênvà duy nhất mà Binz sẽ tham gia với quy mô lớn như thế này. Dường như đó chính là động lực khiến Binz cháy hết mình trong hơn 3 tiếng đồng hồ diễn ra đêm nhạc. Binz đã mang đến cho khán giả tổng cộng 10 bài hát đã đi theo tên tuổi anh trong suốt thời gian gần đây: Sau Lưng anh Sẽ Là, Em Là Ai, Giữ, Vội, Đắng, Rời Xa, Sau Mỗi Đêm Dài (một sáng tác mới của Binz kết hợp cùng JC Hưng), Bên Anh Đêm Nay, Where U AT remix, Kissing On My Tattoos, Tôi Cô Đơn...

 

Đây là một đêm nhạc khó quên không những chỉ mỗi Binz và những nghệ sĩ đã cháy hết mình trong sự kiện, mà còn là vô vàn cảm xúc của hơn 3000 bạn trẻ tham gia.

 

Sau thành công của Binz & Homies chính là cánh cửa rộng mở cho cộng đồng Underground Việt Nam bước vươn mình ra thế giới.

Nếu vẫn còn tiếc hùi hụi vì không thể tham gia Binz & Homies, hãy cùng xem lại bản live stream trực tiếp chất lượng được hỗ trợ bởi METUB Network nhé!

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news