Tin mới

Hàng nghìn người hỗn loạn, giẫm đạp vì Phạm Băng Băng

Thứ tư, 11/03/2015, 08:48 (GMT+7)

Sự xuất hiện của nữ diễn viên Võ Tắc Thiên - Phạm Băng Băng tại đường phố Thành Đô đã khiến hàng nghìn người chen lẫn, giẫm đạp lên nhau.

Sự xuất hiện của nữ diễn viên Võ Tắc Thiên - Phạm Băng Băng tại đường phố Thành Đô đã khiến hàng nghìn người chen lẫn, giẫm đạp lên nhau.

 

Ngày 9/3, Phạm Băng Băng và người tình tin đồn Lý Thần đã cùng ekip show truyền hình ăn khách Running Man 2 phiên bản Trung Quốc tổ chức ghi hình trên đường phố Thành Đô.

Hàng nghìn người kéo đến đoàn của Phạm Băng Băng ghi hình

 

Sự xuất hiện của nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên" đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn người đứng xem. Nhiều người muốn chụp ảnh, theo dõi các hoạt động của nghệ sĩ nên không ngại trèo lên các cành cây, bất chấp sự thiếu an toàn.

Sự quá khích của đám đông trở nên mất kiểm soát hơn khi rất nhiều người cố tình giẫm lên nhau, leo trèo khắp các nơi. Nhiều gian hàng của Trung tâm thương mại nơi diễn ra buổi ghi hình bị ảnh hưởng kinh doanh. Đoàn làm phim cũng khó khăn trong việc ghi hình. Đến tận 21 giờ, cảnh hỗn loạn không hề giảm.



Chính vì vậy, sau đó trung tâm tài chính quốc tế Thành Đô ra thông báo đề nghị không hợp tác tiếp với đoàn Running Man để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Sau đó, toàn bộ thiết bị âm thanh, ánh sáng đã bị di dời.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news