Tin mới

Những vai diễn ấn tượng nhất của Phạm Băng Băng trên màn ảnh

Thứ tư, 21/01/2015, 17:02 (GMT+7)

Với mỗi vai diễn vào những hình ảnh khác nhau Phạm Băng Băng đều để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

 

 

 

 

 

 

 

Với mỗi vai diễn vào những hình ảnh khác nhau Phạm Băng Băng đều để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Mỹ nhân đa tài Phạm Băng Băng đã chạm đến đỉnh cao danh vọng không chỉ với vai trò một diễn viên nổi tiếng mà còn là nhà sản xuất phim, doanh nhân trẻ thành đạt và một fashion icon đình đám nhất nhì làng thời trang thế giới.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Phạm Băng Băng từng đoạt hàng loạt giải thưởng danh giá như nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất Liên hoan Phim quốc tế Tokyo, LHP Á Âu và Giải điện ảnh Bách Hoa. 

Dù không thể phủ nhận tài năng và trí thông minh, khôn khéo đã đưa Phạm Băng Băng lên đến vị trí số một trong danh sách những ngôi sao nổi tiếng và quyền lực nhất Trung Quốc vào cuối năm 2014. Là một trong những vai diễn “để đời” nhất trên màn ảnh của Phạm Băng Băng như hình ảnh từ cô nàng dịu dàng Kim Tỏa đến một người phụ nữ quyền lực Võ Mỵ Nương hay với hình ảnh là một mỹ nhân Cbiz cũng đã đạt được nhiều thành công bước đầu khi tấn công vào kinh đô điện ảnh Hollywood, như xuất hiện trong bom tấn X-Men: Days of Future Past và ký kết hợp đồng với hãng phim tiếng tăm 20th Century Fox. đều cho thấy Phạm Băng Băng đều để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Võ Mỵ Nương - Võ Tắc Thiên truyền kỳ

Trong vai diễn một người phụ nữ quyền lực nhất Trung Hoa thời bấy giờ, cách tạo hình thuần khiết nhưng đầy uy quyền của Phạm Băng Băng mang đến cho người xem một “Võ Tắc Thiên” hoàn toàn khác hẳn so với các phiên bản trước đó. Dù trong nhung gấm hay khoác lên trang phục cung nữ, Phạm Băng vẫn luôn toát ra một “khí chất” đặc biệt khiến khán giả không thể rời mắt.

Hiện tại bộ phim đang đứng kỷ lục nhất của hãng phim truyền hình Trung Quốc, đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng của Phạm Băng Băng.

Kim Tỏa – Hoàn Châu Cách Cách

Với vai diễn cô nàng Kim Tỏa trong bộ phim Hoàn Châu Cách cách cùng với Lâm Tâm NhưTriệu Vy có thể nói đây là vai diễn nhớ đời nhất của Phạm Băng Băng trong sự nghiệp diễn xuất.

Ngay sau khi gây được nhiều tiếng vang ở bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng đưa tên mình trở thành một trong những nữ diễn viên được những nhà sản xuất săn đón nhất. Với mỗi vai diễn cô đều để lại những ấn tượng khó quên.

Dương Qúy Phi – Đại Đường Phù Dung Viên

Năm 2014, Phạm Băng Băng tiếp tục được mời vào vai Dương Quý Phi trong phim truyền hình "Vương triều đích nữ nhân - Dương Quý Phi". Nhan sắc vạn người mê của nữ diễn viên họ Phạm càng khiến khán giả tin rằng cô chính là một Dương Quý Phi đích thực trên màn ảnh.

Nhan sắc lộng lẫy hơn bao giờ hết và có phần sang trọng hơn năm xưa khiến khản giả “chắc chắn 100%” rằng đây chính là diễn viên phù hợp nhất với vai Dương Quý Phi trên màn ảnh.

Video tham khảo :Bí kíp trang điểm từ "vịt xấu xí" thành thiên nga:

X – Men: Days Of Future Past 

Phạm Băng Băng còn xuất hiện trong vai diễn một chiến binh. Trong bộ phim này Phạm Băng Băng trong binh đoàn dị nhân X-Men với vai diễn nhân vật Blink đã nhận được sự mong đợi rất lớn từ khán giả Trung Quốc nói riêng và cả châu Á nói chung. Tuy chỉ là góp mặt trong X-men: Days of future past với vai diễn nhỏ nhưng Phạm Băng Băng vẫn thu hút sự chú ý của người xem bởi tạo hình vô cùng ấn tượng. Nữ diễn viên trông hết sức cá tính và sắc sảo với tạo hình mắt xanh, tóc tím vô cùng cuốn hút.

Shirai - Chặng Đường Tôi Đi (My Way)

Không chỉ đóng những vai quyền lực cao quý và sắc đẹp, Phạm Băng Băng cũng làm mọi người ngưỡng mộ hơn với vai diễn nghèo khổ, đời thường chắc sẽ rất xấu. 

Với hình ảnh này, Phạm Băng Băng hóa thân rất thành công trong vai một cô gái Trung Quốc, đem lòng yêu thương Joon Sik (Jang Dong Gun thủ vai – một trong những ngôi sao hạng A của xứ kim chi). Dưới sự cai trị tàn bạo của Đức Quốc Xã, Phạm Băng Băng không hề có “long bào” hay “hóa trang đẹp ma mị”, cô nàng vẫn khiến người xem gật gù tấm tắc "đúng là cô nàng đẹp thật".

Nhất Dạ Kinh Hỉ

Quay trở về với thời hiện đại, Phạm Băng Băng lại thể hiện tài “thiên biến vạn hóa” hình ảnh của mình không kém gì các vai cổ trang do cô đảm nhận. 

Nhất Dạ Kinh Hỉ đã khiến cho hình ảnh của Phạm Băng Băng thêm phần phong phú từ một người phụ nữ giỏi giang đến cô nàng lả lướt quyến rũ. Diện mạo gợi cảm và có phần tinh nghịch của cô trong mái tóc ngắn màu đỏ làm cho khán giả, đặc biệt là cánh đàn ông càng thêm thích thú.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news