Tin mới

Hàng trăm bạn bè xót xa từ biệt nữ giám thị 9x bị tài xế taxi giết hại

Thứ tư, 06/07/2016, 08:09 (GMT+7)

Trước sự ra đi oan uổng của nữ giám thị xinh đẹp khi chưa kịp cầm tấm bằng trên tay khiến cho bạn bè, người thân không cầm được nước mắt. Trên trang cá nhân của nữ giám thị xấu số, hàng trăm bạn bè đã để lại những lời chia buồn, tiếc thương và cầu chúc linh hồn cô được ra đi thanh thản.

Trước sự ra đi oan uổng của nữ giám thị xinh đẹp khi chưa kịp cầm tấm bằng trên tay khiến cho bạn bè, người thân không cầm được nước mắt. Trên trang cá nhân của nữ giám thị xấu số, hàng trăm bạn bè đã để lại những lời chia buồn, tiếc thương và cầu chúc linh hồn cô được ra đi thanh thản.

[mecloud]QqkNBQ1ZWR[/mecloud]

Sự ra đi của nữ giám thị 9x là niềm tiếc thương vô hạn của gia đình, người thân, bạn bè. Ảnh: PV

Cô gái Phạm Thị Oanh (23 tuổi ở Lý Nhân, Hà Nam), là sinh viên ngành Sư phạm Mầm non năm thứ 4, trường Đại học Huế. Trong thời gian chờ nhận bằng tốt nghiệp, chị được nhà trường cử làm giám thị coi thi ở Hà Tĩnh. Tuy nhiên, số phận đã quá nghiệt ngã với cô gái trẻ này, khi đó cũng là lần cuối cùng cô được làm việc.

Bạn bè, người thân bày tỏ sự xót xa cho số phận cô gái xấu số. Ảnh chụp màn hình

Bạn K.Y.M bày tỏ sự xót xa: "Em không muốn tin đâu chị Oanh ơi, chỉ là mơ thôi. Không phải là sự thật đúng không chị. Ngày bọn em đi chị còn ôm từng đứa khóc, chị kêu sợ sau này không còn gặp lại mấy đứa, bọn em còn chọc chị... Nhưng giờ thì mãi mãi em không còn có 1 cái ôm từ chị nữa rồi. Chị à, với cuộc sống mới, chị cố gắng thích nghi với nó chị nhé. Từ giờ cũng chỉ được ngắm chị qua những bức ảnh khi nhớ đến chị mà thôi. Chị Oanh ơi, an nghỉ chị nhé".

[mecloud]ILppbzNosx[/mecloud]

"Đau lòng quá. Vậy là bữa nay lên lớp không còn thấy nụ cười của em, không còn thấy sự nhiệt tình chăm chỉ từ cô học trò nhỏ nhắn đáng yêu. Hãy yên nghỉ em nhé. Mọi người sẽ nhớ đến em rất nhiều", bạn V.H. tiếc thương.

Thành viên H.M.A bày tỏ: "Em đi thanh thản nha Oanh. Anh không tin chuyện đang xảy ra. Em còn hẹn anh đi cà phê, còn hẹn kỳ sau nhờ anh tập bài cho em nữa mà. Lần đầu tiên múa với em cũng là lần cuối cùng. Em hãy yên nghỉ nhé".

Bạn J.D lại xúc động: "Mới hôm nào em thi ở bên nhà hát, chị em còn gặp nhau, mà nào ngờ đó là lần cuối em nhìn thấy chị rồi, giờ chị đi rồi...".

Bên cạnh sự tiếc thương cho số phận cô gái, thì nhiều cư dân mạng cũng kịch liệt bày tỏ sự phẫn nộ với gã tài xế taxi mất hết nhân tính Nguyễn Văn Tiến, chỉ vì 300 ngàn mà nhẫn tâm tước đi sinh mạng một con người.

Thành viên l3adboybức xúc: "Đề nghị mức án cao nhất để răn đe!"

Bạn Yêu chính nghĩa lên án: "Chỉ vì 300.000 ra tay giết 1 mạng người, quỷ đội lốt người!".

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người đưa tin, luật sư Nguyễn Văn Tiến – Đoàn luật sư TP. HCM nhận định, theo như thông tin sơ bộ từ báo chí thì đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Người gây ra hành vi đã phải thừa nhận hành vi của mình. Chỉ vì mục đích chiếm đoạt tài sản mà tài xế taxi ra tay sát hại, tước đoạt mạng sống của một con người. Hành vi này là coi thường mạng sống người khác và pháp luật.

Hiện cơ quan điều tra đang thu thập các chứng cứ khác để làm sáng tỏ nội dung vụ án.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news