Tin mới

Hàng trăm người dân đánh thanh niên nghi trộm chó tử vong

Thứ bảy, 03/01/2015, 10:37 (GMT+7)

Phát hiện kẻ nghi trộm chó, hàng trăm người dân xã An Sinh (Quảng Ninh) đã đánh hội đồng khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

 

 

Phát hiện kẻ nghi trộm chó, hàng trăm người dân xã An Sinh (Quảng Ninh) đã đánh hội đồng khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 2/1, tại thôn Triều Phú, xã An Sinh, huyện Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh).

 

Trộm chó phòng thân bằng ớt bột, hơi cay, súng điện:

 

Tin tức trên báo Người lao động cho biết, vào thời điểm trên, phát hiện 2 thanh niên đi Xe máy Exciter BKS 34C1-9383 vào xã An Sinh nghi bắt trộm chó, người dân liền truy hô nhau đuổi đánh 2 thanh niên này. Hậu quả đã khiến 1 đối tượng chết tại chỗ và 1 đối tượng bị thương.

Nguồn tin báo Tuổi trẻ cho biết, danh tính của người bị đánh chết được xác định là Trần Văn Kh. (35 tuổi, trú tại huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), người bị thương là Bùi Văn Đ. (41 tuổi, trú tại xã Nguyễn Huệ, tỉnh Quảng Ninh).

Không dừng lại ở đó, do bức xúc, người dân địa phương còn đốt cháy cả xe máy của 2 thanh niên này. Ngay sau khi Vụ án xảy ra Công an huyện Đông Triều, VKSND huyện Đông Triều đã khẩn trương có mặt để điều tra làm rõ.

Cơ quan Công an huyện Đông Triều thu giữ tại hiện trường một khẩu súng hoa cải, một cuộn dây thép được coi là “đồ nghề” của hai nghi phạm dùng để trộm chó. Bước đầu xác định có ít nhất gần 100 người dân tham gia vây bắt, đánh hội đồng gây nên hậu quả  trên.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã xuống hiện trường trong đêm phối hợp cùng Công an huyện Đông Triều khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chết người