Tin mới

Hàng trăm người dân vây kín trụ sở Công an xã đòi xử nữ "cẩu tặc"

Thứ bảy, 15/10/2016, 09:24 (GMT+7)

Bức xúc vì thường xuyên bị trộm chó nên khi Công an xã đưa nữ "cẩu tặc" về trụ sở, hàng trăm người dân đã đến vây kín đòi "xử" người này tại chỗ.

Bức xúc vì thường xuyên bị trộm chó nên khi Công an xã đưa nữ "cẩu tặc" về trụ sở, hàng trăm người dân đã đến vây kín đòi "xử" người này tại chỗ.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP HCM, khoảng 8h ngày 14/10, người dân thôn 2, xã Văn Giang (huyện Ninh Giang, Hải Dương) phát hiện 2 người trộm chó nên tri hô, truy đuổi.

Một người chạy thoát, người còn lại bị bắt là một phụ nữ khoảng trên dưới 40 tuổi và bị dẫn giải lên công an xã.

Tại công an xã Văn Giang, người phụ nữ được xác định là Trần Thị Luyến (SN 1977) thôn Văn Diệm, xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, Hải Dương.

Luyến đã bỏ chồng, hiện có 3 con, con nhỏ nhất mới 6 tháng tuổi và có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Nữ nghi phạm trộm chó - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Luyến khai nhận, không có nghề nghiệp ổn định và cần tiền nuôi con nên lợi dụng người dân đi gặt lúa vào buổi sáng, Luyến cùng một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đi xe máy đến địa bàn xã Văn Giang để trộm chó. Tuy nhiên, khi đang bắt trộm thì bị người dân phát hiện và truy bắt.

[mecloud]ertI0B6Ibk[/mecloud]

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Gia đình & Xã hội, thời gian gần đây, người dân địa phương bức xúc khi thường xuyên bị trộm chó, cho nên khi Công an xã đưa Luyến về đến trụ sở, hàng trăm người dân đã đến vây kín đòi "xử" nữ quái này tại chỗ không cho đối tượng xuống Công an huyện.

Sau khi bắt được đối tượng Luyến, Ban công an xã Văn Giang đã thông báo cho các hộ dân bị mất chó, mèo lên công an xã khai báo. Đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Ninh Giang về phối hợp giải quyết.

Mặc dù, đã được cơ quan chức năng giải thích, nhưng do quá bức xúc vì bị mất nhiều vật nuôi, người dân xã Văn Giang đã chặn xe không cho đối tượng đi. Đến 16h15 cùng ngày, đối tượng Luyến đã được đưa về trụ sở Công an huyện giam giữ lấy lời khai.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Nguyễn Quang Quân, Trưởng công an xã Văn Giang xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện đối tượng đã được dẫn giải lên công an huyện để điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]g9sLXyzCFJ[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news