Tin mới

Hàng trăm người xem giải cứu người đàn ông mắc kẹt dưới cống nhà dân

Thứ hai, 27/06/2016, 14:27 (GMT+7)

Hàng trăm người dân hồi hộp, thót tim theo dõi cuộc giải cứu người đàn ông mắc kẹt dưới cống nhà dân và rất vui mừng, hoan nghênh lực lượng cứu hộ, cứu nạn của Sở Cảnh sát PCCC Thừa Thiên-Huế.

Hàng trăm người dân hồi hộp, thót tim theo dõi cuộc giải cứu người đàn ông mắc kẹt dưới cống nhà dân và rất vui mừng, hoan nghênh lực lượng cứu hộ, cứu nạn của Sở Cảnh sát PCCC Thừa Thiên-Huế.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 27/6, tại Kiệt 47 đường Lê Quý Đôn, phường Phú Hội, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Một người đàn ông chưa rõ tên và mắc kẹt bất thường trong một đường cống nước giữa hai ngôi nhà dân. Sau khi cố gắng cứu người đàn ông này nhưng bất thành, người dân đã báo cho lực lượng chức trách.

Hàng chục chiến sĩ PCCC thuộc Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng lực lượng cấp cứu 115 phải nỗ lực giải cứu nạn nhân bằng cách đập bỏ các bức tường, truyền đạm cho nạn nhân.

Đưa nạn nhân lên xe cứu thương - Ảnh: Công an TP.HCM

Sau khoảng 90 phút, lực lượng cứu hộ đã giải cứu thành công người đàn ông kẹt trong đường cống nước.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an TP.HCM, sau khi được giải cứu, người đàn ông được sơ cứu rồi chuyển lên xe cứu thương đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế điều trị.

Hàng trăm người dân hồi hộp, thót tim theo dõi cuộc giải cứu và rất vui mừng, hoan nghênh lực lượng cứu hộ cứu nạn của Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Cũng theo thông tin trên báo này, người đàn ông này (danh tính chưa xác định) khoảng 40 - 45 tuổi, không phải người địa phương.

Theo nhận định ban đầu và từ thông tin người dân, có thể tối 26/6, người này vào khu vực này để rình mò, trộm cắp tài sản hoặc có dấu hiệu bất minh khác và bị phát hiện nên lẩn vào tường nhà dân, chui vào cống thoát nước để lẩn tránh nhưng bị mắc kẹt.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]ELNfEGZQJW[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news