Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị tung clip vô tình lộ dấu hiệu chuẩn mẹ bầu

Thứ sáu, 14/04/2023, 10:39 (GMT+7)

Trong đoạn clip mới nhất do bà Phạm Kim Dung quay, Đỗ Mỹ Linh đã sơ hở để lộ dấu hiệu rất giống hội chị em mang bầu, gây xôn xao.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có dịp đến chơi nhà "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và nhanh chóng để lại khoảnh khắc gây chú ý. Theo đó, nàng hậu bị bà trùm quay và trong suốt video, mỹ nhân Hà Nội trò chuyện tươi tắn, nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi. 

Bà trùm Phạm Kim Dung tung clip để lộ gương mặt tăng cân của Đỗ Mỹ Linh
Bà trùm Phạm Kim Dung tung clip để lộ gương mặt tăng cân của Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị tung clip vô tình lộ dấu hiệu chuẩn mẹ bầu - Ảnh 1
 

Thế nhưng thông qua đoạn clip, nhiều người dễ dàng nhận thấy gương mặt của Đỗ Mỹ Linh tròn trịa hơn, trông cô bầu bĩnh do tăng cân chứ không còn mảnh mai góc cạnh như hồi mới kết hôn. Thêm nữa, đoạn video của bà Phạm Kim Dung cũng chỉ quay mặt, phần nửa thân dưới của nàng hậu không được quay tới khiến dân mạng khẳng định chắc nịch vợ chủ tịch đang cố ý che bụng bầu.

Tăng Thanh Hà giấu bầu cực giỏi
Tăng Thanh Hà giấu bầu cực giỏi

Nhìn hành động này, nhiều người cho rằng nó khá giống với các sao Việt khác khi chưa muốn công khai tin vui. Như Tăng Thanh Hà tới sát ngày sinh con thứ ba cô cũng chỉ đăng tấm hình chụp mặt và không đả động đến phần thân dưới nên nhiều người khó mà đoán được nàng "ngọc nữ" có tin vui. Thậm chí việc Hà Tăng cắt tóc khiến nhiều người phỏng đoán nhưng cũng không nghĩ ra là mang bầu.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị tung clip vô tình lộ dấu hiệu chuẩn mẹ bầu - Ảnh 2
 
Hồ Ngọc Hà đỉnh cao giấu bầu đôi
Hồ Ngọc Hà đỉnh cao giấu bầu đôi

Hay Á hậu Thúy An thời gian gần đây cũng được cho là có em bé và sinh con bởi dạo gần đây cô chỉ chụp nửa thân trên và khéo giấu đi vóc dáng thật bằng cách đứng phía sau người khác.

Cho đến khi Hòa Minzy nói, người hâm mộ mới biết Hòa Minzy mang bầu
Cho đến khi Hòa Minzy nói, người hâm mộ mới biết Hòa minzy mang bầu

Còn Hồ Ngọc Hà được xem là bàng hoàng trong khoản giấu bụng. Cô có đủ các tuyệt chiêu để khiến nhiều người tin rằng cô không mang bầu. Hòa Minzy cho đến khi con 3 tuổi, tự mình công khai có con dân tình mới ngỡ ngàng về khả năng giấu bụng bầu của nữ ca sĩ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news