Tin mới

Hành động chuẩn soái ca của Trường Giang với Nhã Phương khi đi sự kiện

Thứ hai, 19/08/2019, 11:54 (GMT+7)

Xuất hiện tại một sự kiện, khi Nhã Phương gặp khó khăn với đôi giày cao gót, Trường Giang đã lập tức bế vợ từ sân khấu xuống chỗ ngồi trong sự ngỡ ngàng của nhiều người

Sau thông tin sinh con đầu lòng được tiết lộ, tối 18/8, Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang sánh đôi đi sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh. Nhã Phương xinh như một nàng công chúa khi diện chiếc đầm dài màu trắng, mái tóc mới của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân càng khiến cô trông trẻ trung và nổi bật hơn. Tại sự kiện, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương liên tục quấn quít lấy nhau, không ngại dành cho nhau những cử chỉ, ánh nhìn vô cùng tình tứ khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Trường Giang nắm chạy tay bà xã cùng đi sự kiện.

Danh hài xứ Quảng luôn chăm sóc, yêu chiều bà xã hết mực trong suốt sự kiện.

Cặp đôi nổi tiếng trên sân khấu giao lưu với khán giả.

Khi Nhã Phương gặp khó khăn với đôi giày quá cao, Trường Giang đã lập tức bế vợ từ sân khấu xuống chỗ ngồi.

Đặc biệt, Trường Giang còn rất galant khi không ngại chốn đông người bế bổng Nhã Phương từ trên sân khấu xuống tận ghế ngồi khi nhìn thấy bà xã gặp khó khăn với đôi giày cao gót.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi sự đào hoa của danh hài xứ Quảng. Đúng như lời hứa trong đám cưới cổ tích, Trường Giang luôn yêu chiều bà xã hết mực không phải để cô chịu bất cứ thiệt thòi nào. Thông thường vợ luôn là người nấu ăn trong gia đình nhưng Trường Giang lại 'giành' việc này của bà xã. Mỗi sáng thức dậy, Trường Giang đều tranh thủ những giờ phút rảnh rang hiếm hoi để chuẩn bị sẵn đồ ăn cho Nhã Phương trước khi rời nhà đi làm.

 

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”, Nhã Phương hạnh phúc khoe trên trang cá nhân.

Không chỉ đảm đương kinh tế, nội trợ trong gia đình, bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Trường Giang đều không ngại đưa Nhã Phương đi du lịch để thay đổi không khí. Danh hài luôn giành những cử chỉ ngọt ngào nhưng đút đồ ăn, nắm tay khi đi sự kiện, đi chơi, nâng váy cho vợ.


Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương không để cô phải chịu bất cứ thiệt thòi nào.

Tháng 1/2019, thông tin Nhã Phương sinh con đầu lòng lan truyền khắp các mặt báo. Khoảng thời gian này, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân không tham dự bất cứ sự kiện nào, Trường Giang cũng ít chạy show hơn để có thời gian chăm sóc gia đình. Phải đến thời gian gần đây, khi Nhã Phương tái xuất sau một thời gian dài ở ẩn, nam danh hài xứ Quảng mới dồn dập chạy show.

Cách đây ít ngày, sau một thời gian úp mở, Nhã Phương chia sẻ một dòng trạng thái dài trong hành trình làm mẹ: 'Đứa trẻ hạnh phúc nhất khi luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân. Khi ôm ấp 'tình yêu bé nhỏ' trong tay, con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và Bình An cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news