Tin mới

Trấn Thành 'thừa nước đục thả câu' khiến Hari Won phải trở mặt

Thứ hai, 19/08/2019, 11:29 (GMT+7)

Trấn Thành nhân cơ hội biểu diễn cùng Hari Won đã bóc mẽ thói xấu của bà xã khiến cô phải quay ra trở mặt.

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã cùng nhau đi lưu diễn tại nước ngoài. Trong phần giao lưu cùng khán giả, nam danh hài đã "thừa nước đục thả câu" bóc mẽ tính xấu của Hari Won.

Theo đó, Trấn Thành bước ra khen bộ váy của vợ và ngay sau đó, anh đã tố Hari Won dùng chiếc cài áo mình mới mua chưa kịp dùng: "Em mua cái này chưa xài bà ấy cũng xài luôn".

Không chỉ vậy, Trấn Thành nhân tiện tiết lộ cho khán giả biết, ở nhà, anh cứ mua gì chưa kịp dùng là bị Hari Won lấy ra dùng trước.

Bị ông xã bóc mẽ, Hari Won liền cao tay, trở mặt và giải thích việc cô dùng lại đồ của Trấn Thành là muốn tiết kiệm chi phí cho gia đình. Giọng ca "Anh cứ đi đi" còn không quên trách móc chồng: "Anh than với mọi người vậy trái tim em cũng biết đau".

Khả năng vặn vẹo, chặt chém của Hari Won ngày càng lên cơ khiến Trấn Thành không biết đường nào để phản đòn. Có thể thấy, sau khi cưới nam danh hài hàng đầu làng giải trí Việt, Hari Won ngày càng khẳng vị thế với xưng danh "bà Thành".

Không chỉ lên đời nhan sắc, Hari Won còn trở thành ngôi sao đắt show trong làng giải trí Việt. Đến nay, bà xã Trấn Thành đang trở thành gương mặt MC của nhiều chương trình truyền hình và các chương trình quảng cáo.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì tình yêu dành cho nhau. Bên ngoài sự hài hước, chặt chém, bóc mẽ nhau là một tình yêu ngọt ngào của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news