Tin mới

Xấu hổ với cách hành xử của Fan Việt: Ném chai nước vào cầu thủ Thái

Thứ năm, 22/05/2014, 08:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những Fan Việt quá khích đã để lại hình ảnh đáng xấu hổ khi ném những vật cứng, chai lọ xuống khu vực kỹ thuật của ĐT Thái Lan khiến 1 cầu thủ bị thương.

(Tinmoi.vn) Những Fan Việt quá khích đã để lại hình ảnh đáng xấu hổ khi ném những vật cứng, chai lọ xuống khu vực kỹ thuật của ĐT Thái Lan khiến 1 cầu thủ bị thương.

 

Video bàn thắng: Việt Nam 1-2 Thái Lan

Chiều tối qua, tuyển nữ Việt Nam đã để thua 1-2 trước Thái Lan và chính thức bỏ lỡ tấm vé dự World Cup 2015. Hình ảnh rừng áo đỏ của fan Việt trên các khán đài sân vận động Thống Nhất tạo ấn tượng đẹp. Tuy nhiên, những hình ảnh đẹp này đã bị xóa nhòa bởi những hành động thiếu suy nghĩ, vô văn hóa của một số fan cuồng khi ném chai lọ và vật cứng xuống sân.

Cụ thể ở phút 86, khi tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung sút xa hiểm hóc rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho tuyển Việt Nam, một nhóm CĐV quá khích ở khán đài C ném hàng loạt chai nước xuống sân hướng về phía các cầu thủ dự bị đang khởi động của Thái Lan. Trước hành động bất ngờ trên, các cầu thủ này nhanh chóng bỏ chạy. Tuy đã ép sát đường biên cuối sân để tránh nhưng hậu vệ số 5 Kwanruethai Kunupatham vẫn dính nguyên 1 chai nước ngay người khiến chị đổ gục xuống sân. Đồng đội phải nhanh chóng dìu cầu thủ này đến nơi khác.

Cầu thủ Thái Lan đổ gục trên sân vì bị ném chai nước vào người

Mặc dù bị tấn công, nhưng các cầu thủ Thái Lan lại có cách hành xử rất đẹp. Sau khi trận đấu kết thúc họ chạy khắp sân, vẫy chào và cảm ơn khán giả Việt Nam. Đây chẳng khác gì cái tát vào mặt những người Việt có suy nghĩ. Chúng ta vất vả gây dựng hình ảnh của mình trong bạn lòng bạn bè quốc tế. Nhưng những hành động của một số fan cuồng ở trận đấu chiều qua khiến mọi công sức của chúng ta đổ sông đổ bể.

Thủy Tiên 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news