Tin mới

Hành động gây tranh cãi của Hồ Ngọc Hà với Maya tại The Remix

Thứ hai, 25/01/2016, 09:07 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây tranh cãi khi bất ngờ cho Maya điểm thấp khó hiểu trong The Remix.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây tranh cãi khi bất ngờ cho Maya điểm thấp khó hiểu trong The Remix.

[mecloud]MT9SsrCXS1[/mecloud]

Liveshow 4 The Remix đêm nhạc với chủ đề World Music, đa số các thí sinh đều chọn những hình ảnh đậm chất Việt để làm mới, thổi vào làn gió mới cho các ca khúc quen thuộc.

Team Maya lựa chọn ca khúc "Inh lả ơi"của dân tộc Thái. Lời bài hát đơn giản nhưng những đoạn phiêu ngân trên nền sáo trúc giúp Maya khoe nét đẹp trong giọng hát.

Tiết mục được biên đạo Quang Đăng dàn dựng đầy màu sắc và đậm chất Tây Bắc. Đây là tiết mục được các giám khảo đánh giá cao và dành cơn mưa lời khen cho Maya.

Maya ghi điểm khi chọn ca khúc "Inh lả ơi". Ảnh internet

Nhận xét về phần thi của team Maya, Hà Hồ cho hay, cô vẫn tập trung theo dõi các đội thi đều đặn qua các đêm thi trước đó. Cô cho biết, đêm nay mình chấm điểm dựa trên sự cố gắng của cả team, chứ không riêng phần trình diễn của ca sĩ hát chính. Đồng thời, "nữ hoàng giải trí" khen ngợi sự cố gắng và năng lực của team Maya. Cô cũng cho rằng đội này cứ thoải mái trình diễn hết mình, đừng gượng ép bởi tiềm năng của các thành viên trong đội đủ để chinh phục khán giả.

Dù khen Maya, nhưng số điểm Hà Hồ dành cho cô lại khá thấp so với các giám khảo khác. Tiết mục của Maya nhận được 10 điểm từ Võ Thiện Thanh, 10 điểm từ Lưu Thiên Hương, 9,5 từ Nguyễn Hải Phong còn Hồ Ngọc Hà dành cho Maya số điểm 9 khó hiểu.

Vốn là hai nhân vật từng gây tranh cãi trong truyền thông chính vì vậy, việc Hà Hồ cho điểm thấp Maya một lần nữa gây chú ý trong dư luận. Một số ý kiến cho rằng, Hồ Ngọc Hà và Maya vẫn chưa hề hóa giải mâu thuẫn, bằng mặt mà không bằng lòng. Tuy nhiên, cũng có nhận xét, Hà Hồ là giám khảo khách mời nên tìm cách cho điểm dung hòa nhất có thể giữa các thí sinh.

Còn nhớ, ở liveshow 1, cặp đôi này cũng làm nóng các mặt báo khi Hà Hồ tìm cách không nhận xét về Maya.

Trước đó, một số tin đồn cho rằng, Hồ Ngọc Hà và Maya "bằng mặt không bằng lòng" khi từng yêu chung một người là đại gia kim cương.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Remix Inh lả ơi