Tin mới

Hành động khó hiểu của cô gái "trời không mưa vẫn mặc áo mưa"

Thứ sáu, 08/07/2016, 11:01 (GMT+7)

Dù trời không mưa nhưng cô gái này vẫn mặc áo mưa, và có những hành động khó hiểu khiến nhiều người đi đường tò mò, hiếu kỳ.

Dù trời không mưa nhưng cô gái này vẫn mặc áo mưa, và có những hành động khó hiểu khiến nhiều người đi đường tò mò, hiếu kỳ.

[mecloud]Ncq6ru09vC[/mecloud]

Video: Beat

Theo chủ nhân clip chia sẻ thì những hình ảnh này được ghi lại trên đường phố Hà Nội vào tối ngày 6/7. Thời điểm đó, trời tạnh ráo và không có mưa, nhưng ngườiphụ nữ kia vẫn mặc áo mưa và đi lại trên đường giữa làn xe ô tô.

Hành động kỳ lạ của chị khiến người đi đường không khỏi hiếu kỳ, tò mò và một lái xe trên ô tô có camera hành trình đã dừng lại hỏi nhưng cô gái này chỉ cười nói lảm nhảm giống như biểu hiện "ngáo đá".

Sau khi xem clip, nhiều người nhanh chóng nhận ra người phụ nữ mặc áo mưa này cũng chính là cô gái đã có hành động gây tranh cãi trong 1 đoạn clip khác được chia sẻ cách đây ít ngày.

[mecloud]LcpyKBWDnw[/mecloud]

Theo đó, người phụ nữ này chính là nhân vật ăn mặc sành điệu tay chân múa máy, miệng liến thoắng nói nhảm có biểu hiện "ngáo đá", tại khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội vào chiều ngày 4/7.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip đã thu hút hơn 500.000 lượt xem cùng hàng ngàn lượt chia sẻ. Mặc dù chưa xác định lý do cô gái hành động kỳ lạ giữa đường, nhưng nhiều người vẫn bày tỏ sự bức xúc lên án.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news