Tin mới

Hành động lạ của Châu Việt Cường trước khi phát hiện cô gái trẻ tử vong ở căn hộ

Thứ ba, 06/03/2018, 15:10 (GMT+7)

Theo lời kể của những người dân sống cạnh khu nhà nơi phát hiện thi thể cô gái H., họ thấy ca sĩ Châu Việt Cường từ cầu thang bộ chạy ra đường với những biểu hiện bất thường. Nam ca sĩ này liên tục nói nhảm sau đó vái lạy một số người.

Theo lời kể của những người dân sống cạnh khu nhà nơi phát hiện thi thể cô gái H., họ thấy ca sĩ Châu Việt Cường từ cầu thang bộ chạy ra đường với những biểu hiện bất thường. Nam ca sĩ này liên tục nói nhảm sau đó vái lạy một số người.

Ngày 6/3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của chị T. M. H (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trong căn hộ trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) sáng 5/3.

Nam ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) bị cơ quan điều tra tình nghi vì có liên quan đến cái chết của cô gái 20 tuổi.

Zing/Tri thức trực tuyến thông tin, theo điều tra ban đầu, khoảng 3h30 ngày 5/3, nhóm ca sĩ gồm Châu Việt Cường, Nam Kh. (tức Đoàn Quý N., quê Thừa Thiên - Huế) rủ T. M.H. (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái chưa xác định có tên P.A. đến nhà Phạm Đức T., ở đường Nguyễn Văn Ngọc thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình. Tại đây, nhóm của Cường cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp.

Cảnh sát niêm phong căn phòng nơi xảy ra sự việc. Ảnh" ANTĐ

Khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng cô gái sinh năm 1998. Hành động của nam ca sĩ khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

Qua pháp y tử thi, cảnh sát tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp khiến cô gái tử vong.

Công an quận Ba Đình phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự đã bắt giữ Châu Việt Cường và triệu tập người liên quan để điều tra làm rõ.

Liên quan tới vụ án, cô Nguyễn Thị T. (chủ một cửa hàng kinh doanh cạnh chung cư nơi phát hiện cô gái tử vong) cho biết trên tờ Dân Tró, khoảng hơn 8h sáng 5/3, họ thấy ca sĩ Châu Việt Cường từ cầu thang bộ chạy ra đường với những biểu hiện bất thường. Nam ca sĩ này liên tục nói nhảm sau đó vái lạy một số người.

Ca sĩ Châu Việt Cường.

Cũng theo lời kể của những người dân sống cạnh khu nhà nơi phát hiện thi thể cô gái H., sau khi Châu Việt Cường chạy ra, một số người dân còn nghe thấy tiếng kêu cứu của một cô gái. Khi lực lượng chức năng có mặt thì đã phát hiện chị H. tử vong trong tư thế ngồi, trong miệng có nhiều củ tỏi.

Theo người dân trong khu vực, thi thoảng họ thấy một số thanh niên lui tới chơi ở căn hộ nơi cô gái tử vong. Tuy nhiên, họ không để ý có Châu Việt Cường và cô gái tên H. hay không.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news