Tin mới

Hành hung nhiều người, kẻ lạ mặt bị dân làng vây đánh tử vong

Thứ tư, 31/08/2016, 20:05 (GMT+7)

Khi người đàn ông lạ mặt dùng tuốc-nơ-vít tấn công nhiều người, người dân xung quanh đã chặn lại vây đánh hội đồng khiến nạn nhân tử vong.

Khi người đàn ông lạ mặt dùng tuốc-nơ-vít tấn công nhiều người, người dân xung quanh đã chặn lại vây đánh hội đồng khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Vnexpress, Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, khuya 29/8, anh Phạm Văn Lâm (32 tuổi, trú thị xã Hoàng Mai) trên đường về nhà bắt gặp người đàn ông nằm ở ghế đá ven đường.

Nghĩ người này có hoàn cảnh khó khăn, đi lang thang nên anh Lâm đã hỏi thăm rồi đưa về nhà cạnh đó nghỉ ngơi, ăn uống.

Tại nhà, chị Hải (vợ anh Lâm) thấy vị khách có biểu hiện lạ nên ra hiệu cho chồng. Bất ngờ, người đàn ông này dùng tuốc-nơ-vít thủ sẵn tấn công anh Lâm khiến anh này bị thương nhẹ. Vợ chồng anh Lâm chạy ra ngoài hô hoán.

Nơi người dân đánh người đàn ông lạ mặt, vết máu còn lại hiện trường (mũi tên đỏ) mặc dù chủ nhà đã dùng nước lau - Ảnh: Phạm Hòa/ Tri thức trực tuyến

Ông Hoàn hàng xóm chạy sang cũng bị vị khách lạ mặt đâm thương tích.

Khi bỏ chạy lên quốc lộ 1A, ông ta còn tấn công 2 người khác. Quá bức xúc vì hành vi táo tợn này, người dân xung quanh hô hào ra can ngăn và đuổi đánh người đàn ông này.

Đuổi khoảng gần 500 m, nhiều người dân bắt được anh ta, đánh thương nặng.

Công an sau đó đưa người đàn ông ra bệnh viện ở Thanh Hóa cấp cứu nhưng đã tử vong.

Báo Trí thức trẻ thông tin, sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Nghệ An cũng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ sự việc. Bước đầu xác định có 6 người liên quan đánh người đàn ông trên nên đã tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ.

Riêng về người đàn ông bị đánh tử vong do chưa xác định danh tính, quê quán nên hiện Công an tỉnh Nghệ An đã ra thông báo rộng rãi để truy tìm. 

Trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật, Đại tá Trần Ngọc Sơn, Phó trưởng Công an TX Hoàng Mai cho biết, vụ ẩu đả xảy ra vào ngày 29/8 tại phường Quỳnh Thiện đã khiến 1 người tử vong trên đường đi Thanh Hóa cấp cứu và 3 người khác bị trọng thương.

Hiện, vụ việc đang được Công an TX Hoàng Mai phối hợp cùng phòng PC45 điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công an Nghệ An