Tin mới

Hành khách đi lậu vé rơi từ máy bay xuống đất tử vong

Thứ ba, 02/07/2019, 11:01 (GMT+7)

Người đàn ông được cho là đã bị rơi từ máy bay xuống đất tử vong khi bay qua London. Thi thể anh ta được phát hiện trong vườn nhà dân hôm 30/6.

Hành khách này được cho là đã trốn trong khoang chứa càng đáp máy bay. Ảnh: CNN

Theo CNN, người này có vẻ như đã đi lậu vé, bị rơi từ khoang chứa càng đáp trên máy bay của hãng Kenya Airways. Chiếc máy bay đang trên đường tới sân bay Heathrow, cảnh sát London tuyên bố.

"Lúc 15h39 ngày 30/6, cảnh sát được gọi đến một địa chỉ nhà dân ở đường Offerton Road, Clapham sau khi thi thể được phát hiện trong vườn. Cảnh sát cùng với Dịch vụ Cứu thương London đã cùng tới đó. Thi thể của người này, được cho là nam giới được tìm thấy. Khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành. Cảnh sát đang làm việc để xác định danh tính người đàn ông này".

Cảnh sát cũng cho biết sau khi máy bay hạ cánh, người ta đã tìm thấy một chiếc túi, nước và chút đồ ăn trong khoang chứa càng đáp của máy bay. Mặc dù cái chết không có gì dáng ngờ nhưng cảnh sát vẫn sẽ tiếp tục điều tra.

Vào năm 2015, một người đi lậu vé trên máy bay của hãng British Airways từ Johannesburg, Nam Phi khi sắp hạ cánh xuống Heathrow đã rơi xuống mái nhà. Người đàn ông thứ hai trốn trong gầm máy bay đã phải nhập viện vì bị thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: lậu vé