Tin mới

Hành khách ném thức ăn, tát tiếp viên vì chuyến bay bị hoãn gây bức xúc

Thứ tư, 27/04/2016, 14:52 (GMT+7)

Ngày 24/4, vì điều kiện thời tiết xấu, chuyến bay của hãng Capital Airlines đến Changsa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã phải tạm hoãn. Tuy nhiên, thay vì đổ lỗi cho thời tiết, 2 hành khách vô ý thức đã trút hết bực tức lên các tiếp viên hãng hàng không.

Ngày 24/4, vì điều kiện thời tiết xấu, chuyến bay của hãng Capital Airlines đến Changsa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã phải tạm hoãn. Tuy nhiên, thay vì đổ lỗi cho thời tiết, 2 hành khách vô ý thức đã trút hết bực tức lên các tiếp viên hãng hàng không.

[mecloud]NzrzgR0aew[/mecloud]

Theo NetEase, một số hành khách trên chuyến bay nhất định đòi gặp đại diện hãng hàng không. Song, yêu cầu vô lý của họ không thể được đáp ứng, họ chuyển sang nổi giận với tiếp viên tại quầy.

Khoảng 8h30 tối, một hành khách cũng có mặt tại sân bay đã ghi lại cảnh nữ hành khách thô lỗ ném hộp cơm vào nhân viên hãng hàng không. Được đà, một người đàn ông tiếp tục tát nữ nhân viên, lớn tiếng quát "Tôi đánh cô đấy, thì sao?".

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất bình trước hành vi thô lỗ của 2 hành khách trên và cho rằng 2 người này cần phải bị liệt vào danh sách hành khách đen, thậm chí đáng bị xử tù.

Các sân bay Trung Quốc nổi tiếng nhất thế giới bởi tình trạng hoãn chuyến bay. Chính điều này đã làm cho những hành khách nóng tính xử xự không đúng mực với các nhân viên hàng không.

Mới đây, một fanpage đăng tải clip ghi lại cảnh nam thanh niên liên tục to tiếng, văng tục và nhổ nước bọt vào nhân viên an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM cũng khiến nhiều người lên án. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm trong Cộng đồng mạng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Capital Airlines