Tin mới

Hạnh phúc ngắn ngủi của Duy Nhân và vợ

Thứ năm, 07/05/2015, 09:33 (GMT+7)

Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 khi chưa được cảm nhận trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc bên người vợ trẻ.

Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 khi chưa được cảm nhận trọn vẹn cuộc sống hạnh phúc bên người vợ trẻ.

Duy Nhân và vợ Kiều Oanh cưới nhau chưa được bao lâu thì anh phát hiện ra mình bị ung thư phải nhập viện. Hạnh phúc ngắn ngủi khi cặp đôi mới cưới đã phải đối mặt với biến cố lớn của cuộc đời.

Duy Nhân và vợ bé nhỏ Kiều Oanh

Sau khi cưới 2 tháng, Duy Nhân phát hiện ra mình bị ung thư. Nghị lực mạnh mẽ, sự nhẫn nhịn những lúc chồng trở tính vì căn bạo bệnh hay phải tự thân chăm lo chuyện gia đình lẫn chuyện chữa trị cho chồng ở bệnh viện đã khiến cho Kiều Oanh trở thành một hình ảnh người vợ đáng được khen ngợi trong showbiz Việt hiện nay.

Xem video nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc của Duy Nhân và vợ

[mecloud]geCojGhCc4[/mecloud]

Đám cưới vừa tổ chức với cô vợ ngoan hiền, xinh đẹp chưa được bao lâu thì nay gia đình anh phải bán nhà, tới tiền mừng cưới cũng phải dốc hết để lo chạy chữa cho anh. Trong những ngày tháng bệnh tật, bên cạnh sự quan tâm, giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp thì gia đình, đặc biệt là vợ chính là chỗ dựa vững chắc và an toàn nhất của Duy Nhân.

Đã có lúc do tự ái mà Duy Nhân nổi giận đuổi vợ đi, nhưng Kiều Oanh vẫn một mực sát cánh bên chồng và mẹ chồng. Thay chồng đảm nhận vai trò kinh tế trong gia đình, chăm sóc anh trên giường bệnh và thường xuyên viết những lời “tán tỉnh” bạn đời, chia sẻ với bạn bè như một cách mang đến niềm vui cho Duy Nhân.

Hạnh phúc ngắn ngủi của Duy Nhân và vợ khiến nhiều người rơi nước mắt

Sau hơn 1 tháng vào phòng cách ly để điều trị bệnh, Duy Nhân và vợ chỉ được nhìn nhau qua ô cửa kính. Nhiều lúc Duy Nhân không giấu được nỗi nhớ người vợ bé nhỏ của mình. Duy Nhân hạnh phúc chia sẻ khi được gặp vợ dù chỉ 10 phút ngắn ngủi: “Sau bao ngày cách ly. Hôm nay vợ chồng em tranh thủ đầu tuần em xuống kiểm tra lại mà 2 vợ chồng được gặp nhau 10 phút . Hạnh phúc không diễn tả được bằng lời cả nhà ơi . Hạnh phúc đơn giản của vợ chồng em là được nhìn nhau và chạm nhau bằng da bằng thịt vậy thôi là đủ rồi cả nhà ơi. Hôm nay tinh thần được nhân lên gấp 100 lần ấy chứ”.

Chỉ được gặp nhau 10 nhưng đối với nam siêu mẫu niềm vui nho nhỏ ấy đã giúp tinh thần của anh được nhân lên gấp 100 lần. dòng trạng thái của Duy Nhân cũng khiến mọi người cảm động về tình cảm của hai vợ chồng dành cho nhau.

Vợ Duy Nhân cũng không giấu được sự xúc động và nỗi buồn mỗi khi đến thăm chồng. Cô mong muốn được một lần được gần Duy Nhân, được tự tay chăm sóc cho chồng. Kiều Oanh cho hay: “Mai tớ không mang cơm cho cậu nữa đâu. Lại phải kiềm chế, mỗi lần vào là đau xé lòng. Muốn hôn muốn cắn muốn sờ tai mà bị ngăn cách. Ức chế ghê ghớm, cậu chóng khoẻ ra còn chăm sóc cho tớ nữa nhé. Nhà dột một mình tớ không làm được đâu á. Nhớ cậu!”.

Cảnh Kiều Oanh đứng ngoài cửa kính lau nước mắt nhìn vào bên trong càng khiến cho hoàn cảnh của cặp đôi này thêm đau lòng.

Mỗi lần gặp Duy Nhân, Kiều Oanh chỉ được đứng ngoài cửa nhìn vào 

Tưởng rằng, hạnh phúc sẽ mỉm cười với họ khi sau 2 lần ghép tủy sức khỏe của Duy Nhân dần hồi phục. Nhưng đến lần ghép tủy thứ 3 không thành công, anh đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu và Duy Nhân qua đời vào ngày 7/5/2015.

Duy Nhân ra đi khi mới 29 tuồi và để lại người vợ trẻ mới ngoài 24 trong nỗi cô đơn. MC Quỳnh Chi đã từng chia sẻ sự xót thương đến người vợ bé nhỏ của Duy Nhân: "Nghĩ đến vợ của anh, cô bé 24 tuổi vừa phải chịu nỗi đau quá lớn, em sẽ cảm giác ra sao? Nghĩ đến đó chỉ muốn ôm em, 1 người dù không quen nhung chi biết đây sẽ là 1 trong những đêm em không thể quên trong cuộc đời. Đau thì cứ đau, đau đến mức nào thì nó cũng sẽ qua vì quen thuộc, nhưng chắc chắn cái khoảng trống ấy sẽ còn mãi trong em, nhắc em về 1 mối tình đẹp dang dở, nhắc em yêu nhiều hơn nữa nhưng người ma em vẫn may mắn có họ trong cuộc đời.

Quan trong em biết sao không. Phụ nữ mình ai sinh ra cũng đã có 1 số phận, nếu em xứng đáng thì hanh phúc luôn ở phía trước trên con đường mà e đi. Buồn đau như thế nào thì cũng sẽ qua, quan trong là mình phải sớm đứng lên, mỉm cười xinh đẹp và bước tiếp. Mong em và gia đình sớm vượt qua nỗi đau này. Thương em!".

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Bên cạnh đấy, trên màn điện ảnh Việt Duy Nhân đã có rất nhiều vai diễn trong những bộ phim truyền hình như: Thiên Đường Vắng Em, Hồ Sơ Đen, Vòng tay ấm, Vó ngựa trời nam, Cô gái xấu xí, Tại tôi, Vua sân cỏ, Siêu mẫu xì trum, Cô nàng bất đắc dĩ...

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news