Tin mới

Hành trình đến ngôi vị quán quân của Nhật Thủy - Gương mặt thân quen 2015

Thứ bảy, 11/07/2015, 22:31 (GMT+7)

Sau 3 đêm thi đầu tiên của chương trình không mấy thuận lợi, Nhật Thủy đã vươn lên xuất sắc giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2015.

Sau 3 đêm thi đầu tiên của chương trình không mấy thuận lợi, Nhật Thủy đã vươn lên xuất sắc giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2015.

Nhật Thủy hóa thân thành Joan Jett trong đêm thi đầu tiên.

Ngay từ đêm thi đầu tiên ở Gương mặt thân quen 2015, các thí sinh đã tỏ rõ sự ngang sức ngang tài khi mang tới những màn hóa thân không thể ấn tượng hơn. Tập 1 của chương trình Gương mặt thân quen 2015, Nhật Thủy ( Thanh Duy) đã hóa thân thành Joan Jett (Minh Tuyết) nhận được nhiều lời ngợi khen từ ban giám khảo và sự hưởng ửng nhiệt tình từ khán giả.

Nhật Thủy hóa thân thành Trần Thu Hà.

Trong Tập 2 Gương mặt thân quen 2015, Nhật Thủy hóa thân thành Trần Thu Hà với ca khúc Dệt tầm gai. Để chuẩn bị cho tiết mục này, Nhật Thủy đã chuẩn bị tinh thần phải 'lên đồng'.

Đêm thi thứ 3, Nhật Thủy hóa thân thành Tommy Ngô.

Đến tập 3 của chương trình, do không gặp lợi thế hình thể khi bốc thăm vào ca sĩ Tommy Ngô, phần trình diễn của Nhật Thủy cũng đồng thời không được đánh giá cao vì giả giọng chưa đạt. Điều đó đã khiến cô phải nhận những số điểm thấp nhất đêm thi.

Nhật Thủy hóa thân thành Hồ Quỳnh Hương trong tập 4.

 Tập 4 Gương mặt thân quen 2015, Nhật Thủy hóa thân thành Hồ Quỳnh Hương với bài hát Vũ điệu hoang dã. Tuy có một nội lực tốt nhưng dường như Quán quân Vietnam Idol còn thiếu may mắn khi cô vẫn chưa thể giành được chiến thắng qua ba show đầu tiên.

Nhật Thủy lên đồng hát chầu văn trong tập 5.

Nhật Thủy xuất thần, lên đồng ngay trên sân khấu khi giả nghệ sĩ dân gian Thanh Long hát chầu văn ‘Giá chầu đệ nhị’ trong Gương mặt thân quen 2015 tập 5 giành giải nhất của chương trình với 100 triệu đồng.

Duy Mạnh phiên bản Nhật Thủy.

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 6, nam Ca sĩ Duy Mạnh phiên bản Nhật Thủy đã gây ấn tượng mạnh đối với khán giả và ban giám khảo. Trước đó, Nhật Thủy cho biết, cô đã phải tập cách hát thật quyến rũ với giọng ca ấm áp phát ra từ lồng ngực theo đúng chất Duy Mạnh.

Tập 7, Nhật Thủy lột xác xinh đẹp thành Celine Dion.

Gương mặt thân quen 2015 tập 7, Nhật Thủy tiếp tục ‘lột xác’ xinh đẹp, gợi cảm khi hóa thành danh ca Celine Dion và lần thứ 2 ‘ẵm’ giải thưởng 100 triệu đồng.

Nhật Thủy trong hậu trường Gương mặt thân quen 2015 tập 8.

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 8, Nhật Thủy phải giả tiếng chim hót để hát được một khúc luyến láy rất đặc biệt trong tiết mục "Cô gái vót chông".

Nhật Thủy hóa thân thành nhóm nhạc T-ara thể hiện Roly Roly. 

Trở lại với Gương mặt thân quen 2015 tập 9, Nhật Thủy đã hoán toàn lột xác khi hóa thân thành nhóm nhạc T-ara thể hiện 'Roly Poly'. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với những điệu nhảy tưng bừng, sôi động cùng vũ đoàn.

Nhật Thủy chuẩn bị trang phục cho tập 10.

Nhật Thủy hóa thân thành NSƯT Thanh Thanh Hiền trong vở 'Cung phi điểm bích' trong tập 10 Gương mặt thân quen. Nhật Thủy chia sẻ, khi bấm nút chọn trúng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, cô đã quyết định chọn vở Cung phi điểm bích để tạo nên một nét mới trong tiết mục sắp đến. Cô đã được nghệ sĩ Trung Thảo nhiệt tình hỗ trợ, chỉ bảo trong suốt một tuần.

Tập 11, Nhật Thủy hóa thân thành Thu Minh với ca khúc Bay.

Tập 11 của chương trình Gương mặt thân quen mùa 3. Để hóa thân thành Thu Minh, Nhật Thủy đã mạnh dạn chọn ca khúc Bay, ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô ca sĩ đa tài này. Nhật Thủy cho biết cô nhận ra Ca sĩ Thu Minh là một người sở hữu những động tác hình thể rất nhuần nhuyễn, uyển chuyển. 

Nhật Thủy hát "Ru lại câu hò" trong tập 12.

Gương mặt thân quen 2015 tập 12, hóa thân thành ca sĩ Cẩm Ly thể hiện ngọt ngào ca khúc "Ru lại câu hò", Nhật Thủy đã 'ẵm' trọn 100 triệu đồng. Trong tiết mục của mình, Nhật Thủy gây bất ngờ với chất giọng miền Nam ngọt ngào, sâu lắng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news