Tin mới

Háo hức đến buổi hẹn hò qua mạng, cô gái trẻ mất tích bí ẩn

Thứ sáu, 08/12/2017, 09:57 (GMT+7)

Một cô gái trẻ người Mỹ đã mất tích sau buổi gặp gỡ với bạn hẹn qua Tinder vào tháng trước. Mới gần đây, cảnh sát cho biết, họ đã tìm được thi thể của cô tại một vùng ngoại ô hẻo lánh.

Một cô gái trẻ người Mỹ đã mất tích sau buổi gặp gỡ với bạn hẹn qua Tinder vào tháng trước. Mới gần đây, cảnh sát cho biết, họ đã tìm được thi thể của cô tại một vùng ngoại ô hẻo lánh.

Sydney Loofe mất tích bí ẩn sau khi đi hẹn hò.

Cô gái trẻ người Mỹ tên là Sydney Loofe, 24 tuổi, sống tại Lincoln, Nebraska, lần cuối cùng được nhìn thấy vào ngày 15/11 khi đến chỗ hẹn với một cô bạn gái qua ứng dụng Tinder. Trước đó, Sydney còn đăng lên tài khoản Snapchat của mình một bức ảnh và viết: “Sẵn sàng đến chỗ hẹn”.

Tuy nhiên, đến ngày hôm sau, những đồng nghiệp ở chỗ làm không thấy Sydney xuất hiện, cô cũng không về nhà. Gia đình Loofe đã đến trình báo tại sở cảnh sát về vụ việc con gái của họ đột nhiên mất tích một cách bí ẩn.

 

Bailey Boswell, 23 tuổi, và người bạn cùng nhà Aubrey Trail, 51 tuổi, hiện đang bị giam giữ bởi một số tội danh khác và được xem là hai nghi phạm lớn nhất trong sự việc này.

Trước khi mất tích, Sydney đã có cuộc hẹn và gặp gỡ Bailey. Cả hai đã lái xe đi dạo và cùng sử dụng ma túy. Sau đó, cô gái trẻ ra về vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và còn ghé qua nhà một người bạn khác.

Sau khi Sydney mất tích, Bailey và Aubrey đã đăng tải một đoạn video và nói rằng việc Sydney mất tích hoàn toàn không đúng với những gì mà mọi người bàn tán. Họ còn cho rằng, họ bị cảnh sát đối xử bất công. Lực lượng cảnh sát đã mở cuộc tìm kiếm và phát hiện thi thể của Sydney tại một vùng ngoại ô hẻo lánh của quận Clay.

Cảnh sát trưởng của Lincoln, Jeff Bliemeister, cho biết: “Nhờ vào đoạn video được đăng lên mạng, chúng tôi tin rằng Aubrey Trail và Bailey Boswell là hai người cuối cùng gặp gỡ nạn nhân và đó là lý do họ là hai nghi phạm lớn nhất trong cái chết của Sydney Loofe”.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ về cái chết của nạn nhân.
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ứng dụng Tinder