Tin mới

Hari Won bức xúc tỏ thái độ khi bị Trường Giang tiếp tục bóc mẽ trên truyền hình

Thứ hai, 10/12/2018, 16:39 (GMT+7)

Khi bị Trường Giang bóc mẽ trên sóng truyền hình, Hari Won đã tỏ thái độ không hài lòng ngay lập tức.

Khi bị Trường Giang bóc mẽ trên sóng truyền hình, Hari Won đã tỏ thái độ không hài lòng ngay lập tức.

Trong tập 5 chương trình "Siêu bất ngờ", Hari Won đảm nhận vai trò MC cùng Trường Giang. Trong tập này, cặp đôi nẩy ra tranh cãi kịch liệt.

Theo đó, Trường Giang rách móc Hari Won đã làm MC đến mùa thứ 2 nhưng vẫn phải cầm giấy đọc, chưa hiểu được luật chơi.

Bị bạn dẫn bóc mẽ, Hari Won  tỏ ra bức xúc và phân trần: “Tôi cố tình làm như vậy để quý vị khán giả cười”. Trước lời thanh minh thiếu thuyết phục, Trường Giang không ngại phản pháo: “Cầm giấy thì có gì buồn cười? Chẳng qua vì không rành tiếng Việt nên phải cầm giấy đọc chứ gì?”.

Hari Won bị Trường Giang bóc mẽ nói tiếng Việt không rõ. Ảnh internet

Trước không khí căng thẳng, Hari Won đành im lặng và hướng sự chú ý của khán giả sang việc khác: “Tiếp tục chương trình đi nào”, cô nói.

Được biết, bố Hari Won là người Việt nhưng khi ở nhà, ông chủ yếu chỉ dùng tiếng Hàn. Từ nhỏ đến lớn, mấy chị em của Hari Won thường dùng tiếng Hàn để giao tiếp và cũng ít có cơ hội được học tiếng Việt từ cha. Điều này đã ảnh hưởng đến phong cách nói tiếng Việt lơ lớ của Hari Won.

Trước đó, đầu năm 2018, Hari Won từng được chọn làm phiên dịch cho HLV Park Hang Seo và thành viên trong ban huấn luyện của đội tuyển U23 Việt Nam tại lễ mừng công. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì dịch nhanh, chuẩn, tương tác dí dỏm.

Có thể thấy sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ngày càng đắt show truyền hình thực tế. Nữ ca sĩ được mời làm MC, khách mời của nhiều chương trình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news