Tin mới

Hari Won 'kèn cựa' tân Hoa hậu, Trấn Thành chỉ nói một câu khiến bà xã mát lòng

Chủ nhật, 08/12/2019, 12:16 (GMT+7)

Câu nói của Trấn Thành không chỉ khiến Hari Won nở mày nở mặt mà còn làm người hâm mộ xuýt xoa.

Tối 7/12, sau khi chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 kết thúc với chiếc vương miện được trao cho người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân, MC Trấn Thành đã có một bài đăng trải lòng về cuộc thi và tân hoa hậu.

Lời khen của Trấn thành dành cho tân HH Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân.

"Trong một dàn 44 em, tôi vô tình cảm nhận được em có khí chất toả sáng nhất, năng lượng nhất. Tôi thấy em đẹp nhất... Tôi cười với em, vì thấy em cũng đang nhìn và muốn cười với tôi!

Và bạn tin không? Trên tay tôi, kết quả của cuộc thi: Người duy nhất tôi trao nụ cười .... là TÂN HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM - KHÁNH VÂN.

Sợ chưa? Bạn muốn đăng quang? Dễ lắm! Hãy làm tôi cười với bạn đi! Chúc mừng em! Em rất xứng đáng!".

Trấn Thành là MC cho đêm chung kết HH Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong khi ông xã dành lời khen ngợi rất mực chân thành cho tân Hoa hậu Khánh Vân, Hari Won cũng nhanh chóng thả một bình luận "kèn cựa" khá hài hước. "Em làm anh cười hoài mà sao em chưa được làm hoa hậu?".

Mọi người đang háo hức chờ xem nội bộ gia đình MC quốc dân lục đục ra sao thì Trấn Thành đã ngay lập tức "vuốt đuôi" bà xã bằng một bình luận không thể thông minh hơn, không thể ngọt ngào hơn. "Hoa hậu đăng quang có một lần. Còn vợ tui đăng quang là hưởng trọn đời. Em muốn làm vợ anh hay muốn làm hoa hậu?".

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đối đáp trên Facebook khiến fan thích thú.

Thử hỏi có cô vợ nào còn ghen tị với hoa hậu khi chồng mình trả lời thế này? Thế mới thấy tài ứng xử, sự khôn khéo của MC quốc dân Trấn Thành và cuộc sống vợ chồng vô cùng hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ của anh và bà xã Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news