Tin mới

Lộ mối quan hệ của Hari Won với em chồng khi Trấn Thành đi vắng

Thứ sáu, 06/12/2019, 17:54 (GMT+7)

Vắng mặt Trấn Thành, em chồng làm điều bất ngờ đối với Hari Won sau gần 3 năm về làm dâu.

Mới đây, phim điện ảnh  “Oppa! Phiền quá nha” chính thức ra mắt tại TP.HCM. Điều đáng nói là trong sự kiện lần này, dàn diễn viên chính cũng có mặt như Hari Won, Park Jung Min, Anh Đức... cùng nhiều khách mời và truyền thông.

Xuất hiện tại sự kiện, Hari Won thu hút sự chú ý khi diện bộ đầm ánh kim cùng chi tiết đính đá và tua rua để khoe thân hình gợi cảm của mình. Cùng thêm phụ kiện là chiếc clutch cùng tông màu với trang phục tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho giọng ca "Anh cứ đi đi".

Hari Won xuất hiện xinh đẹp ở sự kiện.

Có thể nói, trong phim lần này, Hari Won đã vào vai nữ chính và có cuộc tình éo le với chàng trai Hàn Quốc Park Jung Min. Đây có thể coi là dự án đánh dấu sự trở lại của Hari Won với màn ảnh ảnh rộng sau 2 năm từ phim “49 ngày” phần 2 được công chiếu. Nữ ca sĩ tỏ ra phấn khích khi được làm việc với độ ngũ sản xuất đến từ xứ sở kim chi.

Hari Won cùng Park Jung Min.

Đặc biệt, trong phim có cảnh hôn Park Jung Min, nhiều người hâm mộ thắc mắc Trấn Thành có ghen hay không. Tuy nhiên, Hari Won cho biết, do cả hai đều hoạt động nghệ thuật nên giữa cô và ông xã luôn có sự hiểu và thông cảm cho nhau.

Được biết, trong buổi họp báo lần này, Trấn Thành bận không đến được nhưng đã có em chồng và mẹ ruột đến ủng hộ Hari Won. Từ đó có thể thấy, mối quan hệ của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc rất tốt với em chồng của mình.

Em chồng cùng mẹ ruột cũng đến ủng hộ Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành