Tin mới

Hari Won: "Khóa môi Sơn Tùng M-TP khó như vượt rào"

Thứ hai, 06/10/2014, 15:21 (GMT+7)

Người đẹp xứ Hàn gặp khó khăn khi hôn nam ca sĩ kém mình chục tuổi. Cô cũng mong rằng bạn trai Tiến Đạt không khó chịu khi xem cảnh nóng của mình trên màn ảnh.

 

 

 

 

 

 

 

Người đẹp xứ Hàn gặp khó khăn khi hôn nam ca sĩ kém mình chục tuổi. Cô cũng mong rằng bạn trai Tiến Đạt không khó chịu khi xem cảnh nóng của mình trên màn ảnh.

- Chị và rapper Tiến Đạt có mối tình dài 7 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh chị làm gì để kỷ niệm mốc đáng nhớ này?

-Thật ra tôi cảm thấy con số 7 năm không phải là vấn đề gì lớn lắm, có lẽ ngày nào tôi và anh Đạt cũng dành cho nhau những tình cảm như ngày đầu nên cảm thấy thời gian trôi rất nhanh. Nhìn lại cũng có chút ngạc nhiên khi đã có 7 năm bên nhau. Năm nay tôi và anh Đạt sẽ đánh dấu sự kiện trọng đại này bằng 3 ngày đi du lịch Thái Lan. Tôi muốn đi Thái Lan từ lâu nhưng bây giờ mới có cơ hội.

Hari và Tiến Đạt vẫn cảm thấy yêu nhau như ngày đầu.

- Chị và Tiến Đạt vun vén, chăm sóc cho tình yêu của mình như thế nào để cả hai luôn cảm thấy mới mẻ, hấp dẫn?

-Đúng là mối quan hệ nào lâu dài cũng sẽ gây nên sự nhàm chán, quan trọng là bản thân người trong cuộc có biết làm mới bản thân và biết cách vun đắp mối quan hệ hay không. Lâu lâu, tôi sẽ thay đổi kiểu tóc, cách ăn mặc. Còn anh thì thỉnh thoảng sẽ làm tôi cảm động bằng những lời tỏ tình hoặc những món quà bất ngờ. Mà lâu ơi là lâu thì anh mới lãng mạn một lần (cười).

Đôi lúc tôi cũng cảm thấy hơi khó chịu với sự trầm tính của anh, những lúc như vậy hoặc tôi sẽ kiếm chuyện để cãi nhau hoặc nhõng nhẽo điều gì đấy để anh phải mở miệng. Cảm giác được người đàn ông của mình dỗ dành thật là hạnh phúc. Đôi khi bản thân tôi cũng tội nghiệp anh Đạt và thấy mình hơi quá đáng. Nhưng như vậy mới thú vị phải không? 

- Trong suốt 7 năm yêu nhau, điều gì khiến chị khó quên nhất?

- Kỷ niệm vui nhất có lẽ là khi tôi phát hiện mình bị ung thư phải ở Hàn Quốc để chữa trị. Anh đã bỏ công việc để bay qua chăm sóc và bên cạnh tôi trong suốt thời gian dài. Tuy anh không nói nhiều nhưng sự chân thành và hành động ân cần của anh đã làm tôi hạnh phúc và cảm thấy như mình là người con gái may mắn nhất trên đời.  

Quãng gian đoạn khó khăn nhất có lẽ là thời điểm tôi và anh Đạt giận nhau và chia tay. Tôi đã trở lại Hàn Quốc và muốn quên đi mối tình này. Tuy nhiên, sự chân thành của anh Đạt khiến tôi cảm thấy thật khó khăn để làm đó. Cuối cùng, tôi đã đầu hàng trái tim và quay về.

Thật sự trong suốt 7 năm, cho dù có anh Đạt ở bên cạnh hay không thì tôi chưa mảy may có suy nghĩ mất niềm tin vào người đàn ông của mình. “Oppa, anh thật là tuyệt vời! Số 1 đấy, có biết không?”.

- Anh chị đều không còn trẻ để vui chơi, hai người đã lên kế hoạch kết hôn khi gia đình hai bên đều ủng hộ?

-Ơ, anh Đạt vẫn còn chưa cầu hôn kia mà. “Oppa ơi, nhanh lên nào, chúng ta đều đã già đấy”.

-Trong phim "Chàng trai năm ấy", chị có nhiều cảnh khóa môi Sơn Tùng M-TP. Chị gặp khó khăn gì khi hôn bạn diễn kém mình gần chục tuổi?

- Đấy không hẳn là khó khăn mà là thử thách nan giải, như kiểu vượt rào trong Cuộc đua kỳ thú vậy. Tôi luôn phải lừa dối bản thân, tự nói với mình rằng “mình chỉ 20 tuổi thôi, 20 tuổi thôi”. Tuy nhiên, tôi cũng phải rất cố gắng thì mới có thể hoàn thành tốt được. Ơn trời, mọi thứ đều ổn thỏa.

- Bạn trai chị phản ứng như thế nào khi chị đóng cảnh hôn với Sơn Tùng?

-Tuy anh Đạt không nói gì, nhưng tôi nghĩ bất kỳ người đàn ông nào cũng có chút ghen. Hy vọng anh Đạt sẽ không khó chịu khi xem cảnh “nóng” này.

Ngày trước ở Hàn Quốc, tôi đã tham gia vào ngành giải trí nên không gặp khó khăn lắm về chuyên môn. Chỉ có một chút lo lắng là không biết khán giả sẽ đón nhận mình như thế nào.

Sắp tới, tôi sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình ấp ủ rất lâu mà chưa có thời gian hoàn thành. Bây giờ tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng rồi.

Hari và Sơn Tùng trong phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news