Tin mới

Bé 8 tuổi đánh bật Sơn Tùng M – TP với MV đạt mốc 46 triệu lượt xem

Thứ hai, 22/09/2014, 14:32 (GMT+7)

Bé Bảo An đang thu hút dân cư mạng với MV "Xúc xắc xúc xẻ" trên 46 triệu lượt xem trên Youtobe, đánh bật "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M – TP .

 

 

 

 

 

Bé Bảo An đang thu hút dân cư mạng với MV "Xúc xắc xúc xẻ" trên 46 triệu lượt xem trên Youtobe, đánh bật "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M – TP .

Mới 8 tuổi, Bảo An là giọng ca nhí được khán giả yêu thích rất nhiều. Những MV ca nhạc của bé tải lên youtobe luôn đạt đạt vài triệu lượt xem, đặc biệt có video lên tới 46 triệu lượt xem.

 Bảo An là giọng ca nhí được nhiều khán giả trong và ngoài nước yêu thích. 

Bảo An tên thật là Nguyễn Ngọc Bảo An, bé sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng những tài năng sẵn có. Khi mới 3 tuổi đã đi hát và góp mặt vào các sản phẩm quảng cáo nhỏ. Lên 5 tuổi, Bảo An đã có được những sản phẩm âm nhạc thiếu nhi dành cho riêng mình và được nhiều khán giả tại khu vực phía Nam yêu thích. 

Trong thời gian gần đây, Bảo An đã khiến mọi người phải chú ý khi em vượt cả kỷ lục của Sơn Tùng M-TP với 46 triệu lượt xem MV "Xúc Xắc Xúc Xẻ" trên YouTube.

Xem video "Xúc xắc xúc xẻ" của Bảo An

 

Bên cạnh đấy, các clip còn lại cũng đạt mốc chục triệu lượt xem như: như Bé Chút Chít (23,6 triệu), Mẹ ơi tại sao (15 triệu), Ông già Noel ơi (12 triệu)...Năm 2011, bé Bảo An tham gia cuộc thi Đồ Rê Mí và trở thành cô bé nhỏ tuổi nhất từng giành giải Thí sinh ấn tượng nhất ở Đồ Rê Mí. Trong mấy năm nay, Bảo An luôn là cái tên quen thuộc của các nhãn hàng nổi tiếng khi ứng tuyển, lựa chọn gương mặt đại diện hoặc được mời thẳng trong các TVC quảng cáo. Đến nay, Bảo An đã tham gia hơn 30 mẫu quảng cáo với các thương hiệu nổi tiếng trong lẫn ngoài nước và rất nhiều nhãn hàng nhỏ khác trong thị trường Việt Nam.

Bảo An là một cô bé nhỏ tuổi nhưng cực kỳ tài năng.

Nói về thành tích học của Bảo An trước nay vẫn luôn dẫn đầu. Mới đây, Bảo An còn nhận được học bổng trị giá 1 tỷ đồng do trường Quốc tế Tis trao tặng nhờ nào khả năng và các thành tích mà trước nay em đạt được. Với phần học bổng này, Bảo An sẽ được học hoàn toàn miễn phí từ cấp 1 đến hết cấp 3. Và để giữ tinh thần cũng như tập trung việc học, gia đình chỉ cho em tham gia các hoạt động vào những ngày cuối tuần, hoặc tập trung vào dịp hè, các kỳ nghỉ lễ dài ngày hay dịp Tết. 

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news