Tin mới

Hari Won khốn đốn, từng 'muốn chết' vì thói mê muội của Trấn Thành

Thứ năm, 16/07/2020, 11:40 (GMT+7)

Hari Won đau khổ kể về nỗi uất ức của mình khi ông xã Trấn Thành tậu 1 lúc 100 chai nước hoa, thậm chí siêng lau bộ sưu tập còn hơn cả ôm vợ.

Từng được ngưỡng mộ khi lấy được người đàn ông 'thơm nhất Vbiz', đã không ít lần Hari Won rơi vào tình trạng 'cười ra nước mắt'.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Ảnh: Facebook

Theo đó, trong một chương trình gameshow mới đây đã tiết lộ rằng 'Chồng em không phải xịt nước hoa, mà là tắm nước hoa. Mỗi khi dùng, anh ấy xịt hơn 10 lần trong khi em 2 lần là đủ. Chồng em mê nước hoa kiểu như sinh mạng của anh ấy. Có lần đi Pháp, anh ấy mua cả trăm chai nước hoa, mỗi lần đi mua sắm ai vui chứ em căng thẳng lắm'.

Trấn Thành luôn thể hiện tình cảm với Hari Won trên MXH. Ảnh: Facebook

Thậm chí, Hari Won còn chia sẻ rằng mỗi ngày dù ông xã cô ra khỏi nhà trước vài tiếng nhưng cô vẫn biết anh đi hướng nào vì mùi nước hoa quá đậm.

Nam danh hài có niềm đam mê bất tận với nước hoa. Ảnh: Instagram

Bà xã Trấn Thành còn 'tức muốn chết' vì 2 vợ chồng chỉ có thời gian buổi tối bên nhau nhưng ông xã lại dành thời gian để sắp xếp và lau dọn tủ nước hoa thay vì lên giường để ôm cô ngủ.

Kho báu nước hoa giá trị mà Trấn Thành đang sở hữu. Ảnh: Instagram

'Nhiều khi em nghĩ em là 'phụ tùng' trên giường, em không bằng 1 góc tủ nước hoa, ngày nào cũng lau chùi sạch sẽ, vệ sinh đàng hoàng', Hari Won ấm ức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news