Tin mới

Hari Won ‘tái mặt’ vì sự cố nhớ đời trong đúng ngày sinh nhật

Thứ tư, 24/06/2020, 15:05 (GMT+7)

Đúng ngày sinh nhật, Hari Won vật vã vì gặp phải sự cố nhớ đời trong chuyến du lịch với Trấn Thành.

Mới đây, Hari Won đã tổ chức sinh nhật lần thứ 35 vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc bên ông xã, bạn bè và fan hâm mộ. Không những thế, Trấn Thành còn đặc biệt chịu chơi, khi rủ bạn bè đi du lịch Vũng Tàu để mừng sinh nhật bà xã. Nam danh hài còn chuẩn bị một căn phòng ngập tràn hoa hồng khiến Hari Won vô cùng cảm động.

Trấn Thành tổ chức sinh nhật ngọt ngào, hạnh phúc cho Hari Won

Tuy nhiên, cũng đúng trong ngày sinh nhật, Hari Won lại gặp phải sự cố nhớ đời. Theo đó, do đồ ăn sáng khiến nữ ca sĩ bị đau bụng, vật vã nguyên cả ngày. "Hận đồ ăn sáng. Ăn xong bị đi trên 10 lần", Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân.

Dưới bài viết này, rất nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với nữ ca sĩ. Với sự cố này, chắc chắn đây là sinh nhật đáng nhớ của Hari Won.

Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp đôi hot nhất trong showbiz Việt. Sau 4 năm kết hôn, cả hai vẫn vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc và luôn dành cho nhau những lời lẽ ngôn tình khiến ai cũng ngưỡng mộ. Trấn Thành luôn bảo vệ, sẵn sàng lên tiếng bênh vực Hari Won khi nữ ca sĩ vướng phải những tin đồn thất thiệt.

Khi được hỏi về dự định sinh con, cả hai tiết lộ mình vân còn trẻ nên muốn dành thời gian cho nhau trước khi bước sang giai đoạn mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news