Tin mới

Hari Won kiệt sức, suýt ngất giữa trưa nắng khi quay MV mới

Thứ tư, 25/09/2019, 18:05 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới sau concert hoành tráng.

Tối 24/9, Hari Won đã tung một đoạn teaser giới thiệu MV mới mang tên “Anh hiểu không”. Đây là sản phẩm đặc biệt của nữ ca sĩ dành tặng cho người hâm mộ sau concert kỷ niệm 5 năm ca hát.

Hari Won gây ấn tượng với hình ảnh hoàn toàn mới

Dù chỉ nhá hàng hơn chục giây nhưng đoạn teaser khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo hoàn toàn mới của Hari Won. Trang phục, kiểu tóc và cả cách make up đều mang đến các nhìn mới mẻ và khác biệt so với các sản phẩm ra mắt trước đây của cô. Theo đó, Hari Won gây ấn tượng với mái tóc ngắn bạch kim nổi bật, kèm kiểu váy trễ vai bồng bềnh khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh một nàng búp bê trong truyện cổ tích.

Hari Won giống nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích

Các trang phục mà Hari diện đều có thiết kế cầu kỳ về chất liệu và kiểu dáng nên quá trình thực hiện và mang đi quay cũng tốn rất nhiều thời gian. Đặc biệt, do nền giải voan khá mỏng nên mọi hoa văn, họa tiết đều được làm thủ công bởi bàn tay từ nhiều người”, phía ê-kíp tiết lộ.

Được biết, để thực hiện các cảnh quay trong MV một cách tốt nhất, Hari Won phải mặc các bộ váy, vừa hát, vừa diễn theo yêu cầu của đạo diễn giữa khí hậu mùa hè nóng bức. Thậm chí, bà xã của Trấn Thành kiệt sức, mệt mỏi và suýt ngất giữa trường quay.

Hari Won suýt ngất vì quay MV giữa trưa nắng

Trước đó, để chuẩn bị cho concert, Hari Won cũng căng thẳng tâm lý đến mức đổ bệnh, cô phải đến gặp bác sĩ khám và tiêm thuốc theo chỉ định. Nhờ những nỗ lực và cố gắng không ngừng, concert của Hari Won đã diễn ra vô cùng thành công mỹ mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news