Tin mới

Hồ Quang Hiếu miệt mài theo đuổi đam mê mới sau khi chia tay Bảo Anh

Thứ tư, 25/09/2019, 11:10 (GMT+7)

Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu vẫn miệt mài theo đuổi niềm đam mê riêng của bản thân mình.

Hồ Quang Hiếu là một nam ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Giọng ca “Con bướm xuân” từng gây sốt bởi chuyện tình với nữ Ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và đời sống cá nhân.

Hồ Quang Hiếu là một chàng trai đam mê du lịch

Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu còn biết đến là một chàng trai đam mê du lịch. Năm 2014, nam ca sĩ bận rộn với các tour lưu diễn quốc tế. Chỉ trong 10 ngày, anh lần lượt đi khắp các nước Ba Lan, Na Uy, Italy, Áo, Nga, Hungary và Mỹ. Nam ca sĩ cũng tiết lộ anh từng đi du lịch hơn 160 quốc gia trên thế giới.

Ngông cuồng nhất là xách ba lô lên đi du lịch, mà không cần nghiên cứu nơi đến. Tôi đến Venezuela, Iran, Triều Tiên, Cuba", Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ trên Zing.

Hồ Quang Hiếu vừa có chuyến du lịch tại Ukraina mừng sinh nhật lần thứ 33

Mới đây, trong lần mừng sinh nhật tuổi 33, nam ca sĩ đã quyết định chinh phục nước thứ 161 trên bản đồ du lịch của mình là Ukraina. Dù đang thực hiện dự án phim web drama cùng đạo diễn Mr. Tô với lịch quay rất dày nhưng khi nhận được lịch trống vài ngày thì Hồ Quang Hiếu lập tức thực hiện cho mình chuyến du lịch trong hành trình viết tiếp đam mê chinh phục thế giới của mình.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu liên tục vướng vào tin đồn tái hợp

Thời gian vừa qua, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh liên tục vướng vào tin đồn tái hợp. Cả hai bị bắt gặp đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè, ăn uống cùng nhau và thậm chí chụp ảnh, check-in cùng một địa điểm và thời gian giống nhau như ở Iceland, Côn Đảo, Đà Nẵng, Thái Lan... Tuy nhiên, mới đây, Bảo Anh đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng mình vẫn đang độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news