Tin mới

Hát Say Something cực hay, Hữu Toàn chinh phục cả 4 HLV The Voice

Thứ hai, 11/05/2015, 00:20 (GMT+7)

Là một trong ít thí sinh chinh phục được cả 4 huấn luyện viên, thí sinh Lê Hữu Toàn, ngay từ những câu hát đầu tiên đã nhận được 4 nút bấm chọn của bộ tứ quyền lực.

Là một trong ít thí sinh chinh phục được cả 4 huấn luyện viên, thí sinh Lê Hữu Toàn, ngay từ những câu hát đầu tiên đã nhận được 4 nút bấm chọn của bộ tứ quyền lực.

Tối 10/5, đêm thi đầu tiên vòng Giấu mặt của cuộc thi The Voice- Giọng hát Việt 2015chính thức lên sóng truyền hình. Trong đêm này, khán giả được thưởng thức 11 giọng ca xuất sắc mang nhiều màu sắc như Phạm Thị Vân Anh với All by myself, Lê Hữu Toàn với Say Something, Nguyễn Ngọc Huy với La la la, Nguyễn Diệu Mi với Em của ngày hôm qua hay Lê Hoàng Phong với Gửi gió cho mây ngàn bay... Bốn huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng đã dùng "sức mạnh" của mình để lôi kéo những giọng ca ấn tượng nhất về với đội.

Lê Hữu Toàn đến từ Hà Nội là thí sinh thứ hai biểu diễn trong tập đầu tiên này. Chàng trai 24 tuổi thể hiện ca khúc "Say Something". Với khả năng phát âm cực chuẩn, chất giọng tốt và kĩ thuật điêu luyện, chỉ khi bắt đầu được một vài câu hát đầu thì cả ba vị huấn luyện viên là Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm, Tuấn Hưng đã xoay ghế lại mong Hữu Toàn về với đội của mình, huấn luyện viên Thu Phương cũng bấm nút chọn Hữu Toàn ở những nốt cuối cùng.

Lê Hữu Toàn thể hiện ca khúc Say Something cực ấn tượng trên sân khấu.

 Để có thể lôi kéo thí sinh Hữu Quang về đội của mình, 3 huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng đã phải lôi hết chiêu trò.

Hữu Toàn tự tin thể hiện trên sân khấu.

 Mỹ Tâm nhận xét: Em hát rất hay và có biểu cảm cực kì tốt. Chị nghĩ khi chị được nghe những bài hát hay như vậy cũng là một hạnh phúc của chị. Chị đến với Giọng Hát Việt thật ra không chỉ là giành thí sinh về đội của mình, hay là chỉ dành điều tốt đẹp cho đội của mình. Cuộc thi này có rất nhiều tài năng và chị cảm nhận chị được ngồi ở đây là nghe những giọng hát như vậy. Em đã đi sâu thẳm vào trái tim của chị bằng giọng hát của em, thật sự là như vậy. Chị rất thích em và rất muốn có em trong đội của chị và chị biết sẽ làm gì cho giọng em càng tỏa sáng hơn nữa. Chị có một kho bài hát như thế này và hơn thế nữa dành cho em. Bởi vì, chị biết làm sao để em tỏa sáng.

Tuấn Hưng nhận xét: Anh cũng rất muốn có sự giúp đỡ của em về đội của anh. Anh không có nhiều bài hát, một kho tàng như chị Tâm nhưng anh sẽ có nhiều thời gian để đi tìm những bài hát phù hợp với em.

Hữu Toàn lắng nghe những lời nhận xét từ ban giám khảo.

Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: Em hát rất hay và mọi sự tinh tế nằm trong giọng hát của em, ngay cả cách phát âm, nhả chữ, rất văn minh. Thâm tâm anh rất muốn em về với anh và em quan trọng với anh.

Thu Phương: Chị là người xoay ghế sau cùng và chị đã nghe được hết những gì trong giọng hát của em. Chị không cố gắng nói để thuyết phục em, để em thay đổi về với đội chị. Những điều chị Tâm, anh Hưng dành cho em, với chị chị nghĩ rằng chị sẽ có một trái tim để dành cho những người chị tâm huyết và chị nghĩ chị sẽ làm được rất nhiều điều cho các em. Trong khuôn khổ cuộc thi này, các em sẽ cố gắng hết sức có thể nhưng bước ra khỏi cuộc thi sẽ còn một chặng đường dài. Chị thấy em rất văn minh trong cách thể hiện bài hát, thẩm mĩ âm nhạc và chị rất thích điều đấy.

Được cả 4 vị giám khảo khen ngợi, Lê Hữu Toàn theo cảm tính đã chọn huấn luyện viên Tuấn Hưng để giúp bản thân tỏa sáng trong vòng thi tiếp theo.

Tuấn Hưng tỏ ra rất phấn khích vui mừng khi Hữu Toàn thuộc về đội của mình.
Hữu Toàn bước xuống sân khấu cùng Tuấn Hưng.

Được biết Lê Hữu Toàn đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Toàn có tình yêu và đam mê cháy bỏng với ca hát. Anh nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ hết mình từ gia đình khi tham gia chương trình giọng hát Việt 2015 này.

Say something là một bài hát của nhóm nhạc người Mỹ A Great Big World, được phát hành làm single chủ đạo cho album đầu tay của họ Is There Anybody Out There? (2013). Trước đó, bài hát được phát hành làm single solo của thành viên Ian Axel trích từ album solo This Is the New Year của anh vào năm 2011. Sau đó Say something được phát hành làm single của nhóm nhạc vào 3/9/2013, thông qua hãng đĩa Epic Records.

Sau khi bài hát được sử dụng trên chương trình truyền hình Mỹ So You Think You Can Dance, nó đã thu hút sự chú ý của Christina Aguilera, cô đã liên lạc với nhóm nhạc để hợp tác thu âm ca khúc. Không lâu sau, Aguilera đã góp giọng trong bản thu âm lại của Say something, phát hành ngày 4/1/2013. Say something chỉ đạt được thành công khi bản thu âm lại với Aguilera được phát hành. Ca khúc đứng thứ 16 trên bảng Billboard Hot 100 vào tuần đầu tiên sau khi A Great Big World và Aguilera biểu diễn nó trên The Voice, thời gian sau đó bài hát đã vươn lên vị trí thứ 4. Bài hát còn đứng đầu bảng xếp hạng tại Úc, Bỉ, và Canada.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news