Tin mới

Hậu bê bối hất nước vào mặt nhân viên khiến người dân Hàn Quốc phẫn nộ, con gái chủ tịch Korean Air từ chức

Thứ hai, 23/04/2018, 12:06 (GMT+7)

Chủ tịch hãng hàng không nổi tiếng Hàn Quốc Korea Air, ông Cho Yang-ho, con gái út sẽ từ chức sau khi bị điều tra hành vi hất nước vào mặt người khác.

Chủ tịch hãng hàng không nổi tiếng Hàn Quốc Korea Air, ông Cho Yang-ho, con gái út sẽ từ chức sau khi bị điều tra hành vi hất nước vào mặt người khác.

Theo BBC đưa tin, cảnh sát đang tiến hành điều tra cô con gái út Cho Hyun-min của chủ tịch hãng hàng không Korean Air, ông Cho Yang-ho, 

Trong tuyên bố được đưa ra gần đây, ông Cho Yang-ho đã xin lỗi công khai trước công chúng và toàn thể nhân viên công ty vì hành động này của con gái. Chủ tịch Korea Air cũng cho biết cả 2 cô con gái sẽ lập tức bỏ mọi chức vụ trong công ty, theo Yonhap News cho biết.

Hậu bê bối hất nước vào mặt nhân viên khiến người dân Hàn Quốc phẫn nộ, con gái chủ tịch Korean Air từ chức - Ảnh 1.

Ông Cho Yang-ho, chủ tịch tập đoàn Korea Air.

Được biết, đây là lần thứ hai hãng hàng không này khiến người dân Hàn Quốc vô cùng phẫn nộ với các vụ tai tiếng liên quan tới con gái của chủ tịch tập đoàn. Trước đó, cô chị cả cũng đã từng dính vào tai tiếng đuổi một tiếp viên khỏi máy bay vì người này đưa túi hạt mắc ca cho bà, thay vì đổ ra đĩa.

Cho Huyn-min cũng đã lên tiếng xin lỗi vì "hành vi dại dột và bất cẩn" của mình. Cô con gái út 36 tuổi của ông Cho Yang-ho cho biết mình đã mất bình tĩnh vì không hài lòng với câu trả lời của nhân viên. Tuy nhiên, Cho Huyn-min cũng phủ nhận hành động hất nước vào mặt.

Sau vụ việc, rất đông người dân Hàn Quốc đã ký tên và trình đơn lên website của chính phủ, yêu cầu một bản án đích đáng dành cho Cho Huyn-min. 

Hậu bê bối hất nước vào mặt nhân viên khiến người dân Hàn Quốc phẫn nộ, con gái chủ tịch Korean Air từ chức - Ảnh 2.

Cho Huyn-min đã lên tiếng xin lỗi sau vụ bê bối.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news