Tin mới

Hậu biến cố tình cảm với Huỳnh Phương, 'ca sĩ chuối' tung bộ ảnh 'đốt mắt' người đối diện

Thứ sáu, 18/12/2020, 11:27 (GMT+7)

Sau biến cố tình cảm với diễn viên hài Huỳnh Phương, mới đây, Sĩ Thanh đã chứng tỏ bản thân vẫn luôn trẻ trung, tươi mới khi khoe bộ ảnh “sắc hồng rạng rỡ” nhân dịp sinh nhật của mình.

Để chào đón tuổi mới, giọng ca 'Oh my chuối' đã thực hiện một bộ ảnh riêng cho sinh nhật của mình. Bộ ảnh ngập tràn sắc hồng gây chú ý với phong cách sang chảnh, quyến rũ cùng thần thái vô cùng cuốn hút, kiêu kỳ của một người phụ nữ đang bước vào độ chín của nhan sắc.

Hậu chia tay bạn trai, nữ ca sĩ vẫn thấy mình rất ổn. Dù có nhiều thay đổi nhưng đó là những thay đổi tích cực giúp cô hạnh phúc hơn.

Trong bộ ảnh mới, Sĩ Thanh khiến người hâm mộ vừa thích thú, ấn tượng với bối cảnh được thiết kế như một căn phòng rực rỡ sắc hồng cùng những hộp quà to và một chú cún cưng đáng yêu.

Thông qua bộ ảnh, fans có thể an tâm tin tưởng rằng nữ nghệ sĩ vẫn luôn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của mình từng giây một mà không hề bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cuộc 'chia tay đình đám' vừa qua.

Chia sẻ về bộ ảnh, Sĩ Thanh tự nhận bản thân đã lớn tuổi nhưng vẫn thích có một bộ ảnh thật xinh đẹp và trẻ trung, đặc biệt là theo concept màu hồng, tone màu ưa thích của cô.

Cũng theo bạn gái cũ Huỳnh Phương, bộ ảnh này tốn của cô số tiền đến 50 triệu đồng, tương đương một chiếc túi hiệu, dù rất xót của nhưng Sĩ Thanh rất ưng ý với thành phẩm.

Sĩ Thanh – Huỳnh Phương từng là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Nhưng cả 2 đã đường ai nấy đi sau hơn 1 năm yêu nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news