Tin mới

Lộ phòng tân hôn ngập màu lãng mạn của Quý Bình và vợ đại gia

Thứ sáu, 18/12/2020, 09:33 (GMT+7)

Sau 3 ngày kết hôn, mới đây vợ chồng Quý Bình mới chính thức hé lộ những hình ảnh trong căn phòng tân hôn ngập màu tình yêu và vô cùng sang chảnh.

Ngày 14/12 vừa qua, Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và những nghệ sĩ trong showbiz Việt. Đám cưới của cặp đôi là kết quả của mối tình mặn nồng đã 3 năm gắn bó với nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Vợ chồng Quý Bình vừa kết hôn vào ngày 14/12

Sau hôn lễ được tổ chức kín đáo, hai vợ chồng mới chính thức hé lộ những hình ảnh ảnh cưới lãng mạn. Dù hơn tuổi chú rể nhưng nụ cười rạng ngời, hạnh phúc được thể hiện rõ trên gương mặt khiến cô dâu trẻ trung hơn và trông hai người trông vô cùng đẹp đôi.

Không chỉ tung những hình ảnh cưới lãng mạn, mới đây cặp đôi còn hé lộ căn phòng taan hôn rực rỡ sắc màu tình yêu và không kém phần sang chảnh. Ở một góc căn phòng, nơi đặt kệ gỗ với loạt đèn rực rỡ được trưng bày nhiều món đồ như bằng khen của Quý Bình trong các vai diễn cùng các món đồ đắt giá: giày cao gót, túi xách, đồng hồ, lịch. Để không gian có thêm màu sắc lãng mạn, một chiếc rèm màu hồng được trang trí lên trông đầy nổi bật.

Một góc trong căn phòng cưới của tân lang - tân nương

Hoa được rải khắp căn phòng, đặc biệt là trên chiếc giường ngủ của cả hai. Những cánh hoa viết lên dòng chữ 'Love B và T' nổi bật và vô cùng lãng mạn.


Căn phòng ngập tràn màu lãng mạn của cặp đôi

Được biết, sau hôn lễ, Quý Bình sẽ quay trở lại Đà Lạt để tiếp tục cho những ngày quay phim tại đây.


Quý Bình và bà xã gặp gỡ nhau sau một chuyến công tác ở Phú Quốc. Nhận thấy nhiều điểm hòa hợp trong tính cách, hai người nhanh chóng hẹn hò và đi đến hôn nhan sau 3 năm gắn bó. Dù khác biệt về nghề nghiệp nhưng bà xã luôn thấu hiểu và ủng hộ Quý Bình với sự nghiệp nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news