Tin mới

Hậu chia tay tỷ phú 76 tuổi, gái Việt 27 tuổi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ

Chủ nhật, 11/04/2021, 15:50 (GMT+7)

Cổ Ngân - cô nàng từng gây xôn xao MXH khi đính hôn với tỷ phú 76 tuổi người Mỹ rồi sau đó chia tay lại tiếp tục khiến dân mạng bàn tán vì quyết định thi Hoa hậu.

Cách đây không lâu, dân mạng từng xôn xao với câu chuyện một cô gái người Việt đã đem lòng yêu tỷ phú người Mỹ cho dù khoảng cách tuổi tác của họ là rất lớn.

Hậu chia tay tỷ phú 76 tuổi, gái Việt 27 tuổi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 1

Đó là chuyện tình của Cổ Ngân (SN 1994) - cựu thí sinh sinh của The Bachelor Vietnam và tỷ phú Wynn Katz, - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles. Thậm chí họ còn tiết hộ đã đính hôn và sẽ tổ chức một đám cưới linh đình trong thời gian gần.

Hậu chia tay tỷ phú 76 tuổi, gái Việt 27 tuổi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 2
Hậu chia tay tỷ phú 76 tuổi, gái Việt 27 tuổi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 3

Tưởng chừng như cặp đôi sẽ tìm đến bến bờ hạnh phúc, ngờ đâu Cổ Ngân đã tuyên bố chia tay với vị tỷ phú người Mỹ này.

Bẵng đi một thời gian, mới đây cô cho thấy động thái mới nhất với hình ảnh trở lại mạnh mẽ. Không chỉ dừng lại ở đó, Cổ Ngân còn đang ấp ủ ý định thi hoa hậu khi nộp hồ sơ vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021.

Hậu chia tay tỷ phú 76 tuổi, gái Việt 27 tuổi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 4

Trên fanpage chính thức của cuộc thi, BTC đã giới thiệu người đẹp nổi tiếng Cổ Ngân, tên đầy đủ Cổ Thị Kim Ngân. Theo profile gửi BTC, Cổ Ngân cao 1m70, số đo ba vòng 84 - 62 - 94

Hồ sơ của người đẹp có nội dung đi kèm: "Xin chào, tôi tên Cổ Ngân. Tôi quyết định tham gia cuộc thi này vì tôi vô tình nghe một câu nói - 'Thanh xuân con người chỉ có một, trôi qua rồi sẽ không lấy lại được'.

Và tôi không muốn thanh xuân trôi qua lãng phí khi mà mình chưa từng chính thức tham gia cuộc thi nhan sắc nào, trong khi đó từng là đam mê của tôi thời bé. Và bên cạnh đó nhờ sự cổ vũ của tất cả mọi người xung quanh yêu mến tôi và mong muốn tôi sẽ xuất hiện một lần trong cuộc thi này.

Hậu chia tay tỷ phú 76 tuổi, gái Việt 27 tuổi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 5
Hậu chia tay tỷ phú 76 tuổi, gái Việt 27 tuổi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 6
Hậu chia tay tỷ phú 76 tuổi, gái Việt 27 tuổi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 7

Vì tất cả những lý do trên, tôi quyết định thử sức để mong có thể lan tỏa thêm sự tự tin cho mọi người xung quanh mình. KHÔNG BAO GIỜ LÀ TRỄ CẢ! Xin cảm ơn!".

Cổ Ngân sinh năm 1994, được biết đến với nickname "bản sao Lan Khuê" khi sở hữu gương mặt và thần thái hao hao đàn chị. Cô từng tham gia chương trình The Bachelor Vietnam - Anh Chàng Độc Thân 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news