Tin mới

Vừa công khai chia tay tỷ phú 73 tuổi, gái xinh lại úp mở có mối mới 'ngon' hơn

Chủ nhật, 04/04/2021, 19:30 (GMT+7)

Thông tin chia tay "bố đường" sau thời gian tưởng như không thể bỏ được, Cổ Ngân lại khiến dân tình "đứng hình" khi úp mở chuyện có mối mới.

Từng khiến mạng xã hội xôn xao với chuyện yêu đương "đũa lệch" với tỷ phú 73 tuổi, cô gái Việt Nam 27 tuổi Cổ Ngân nhận được sự quan tâm rất lớn. Cách đây chưa lâu, gái xinh còn khoe chuẩn bị kết hôn mà nay đã bất tuyên bố đường ai nấy đi. 

Vừa công khai chia tay tỷ phú 73 tuổi, gái xinh lại úp mở có mối mới 'ngon' hơn (ảnh internet)
Vừa công khai chia tay tỷ phú 73 tuổi, gái xinh lại úp mở có mối mới 'ngon' hơn (ảnh internet)

Thông tin cô gái trẻ chia tay tỷ phú hơn mình 46 tuổi đã nhận được không ít lời động viên, khích lệ từ người thân, bạn bè, thậm chí mạng xã hội. Thế nhưng chỉ phút trước, phút sau "bản sao Lan Khuê" lại khiến ai nấy phải sượng sùng.

Cổ Ngân khoe chụp ảnh cùng 2 anh em tỷ phú (ảnh chụp màn hình)
Cổ Ngân khoe chụp ảnh cùng 2 anh em tỷ phú (ảnh chụp màn hình)

Theo đó trên trang cá nhân, cô gái 27 tuổi chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chụp hình chung với 1 anh em tỷ phú nhà Winklevoss. Một người quan chia sẻ rằng trước khi yêu tỷ phú Wynn Katz - CEO của hãng thời trang ở Los Angeles, cô gái này đã từng quen 2 vị đại gia trong clip. Và cả hai anh em họ đều là những người rất sừng sỏ trong việc đầu tư tiền ảo.

Vừa công khai chia tay tỷ phú 73 tuổi, gái xinh lại úp mở có mối mới 'ngon' hơn - Ảnh 1

Cổ Ngân bộc bạch: "Ngân gặp họ rất tình cờ và có duyên đi ăn tối cùng nhau. Vậy nên mình nghĩ là nếu chia tay người này thì vẫn có thể gặp người tốt hơn. Có người còn trêu mình là một khi đã quen tỷ phú rồi thì sẽ quen tỷ phú hoài".

Cổ Ngân và bạn trai tỷ phú vừa chia tay cách đây 2 ngày (ảnh chụp màn hình)
Cổ Ngân và bạn trai tỷ phú vừa chia tay cách đây 2 ngày (ảnh chụp màn hình)

Động thái hậu chia tay của "bản sao Lan Khuê" khiến nhiều người khó hiểu, phải chăng cô gái trẻ đã tìm được "mối mới ngon hơn" là suy nghĩ chung của nhiều người. Trong khi đó, chỉ cách đó chưa lâu Cô Ngân tuyên bố đường ai nấy đi với  tỷ phú Wynn Katz vì cãi nhau, cảm thấy không có tiếng nói chung nên chia tay. Lần nói chuyện gần nhất của cả hai là ngày 2/4, như vậy họ mới chia tay 2 hôm.

Cả hai khi còn mặn nồng
Cả hai khi còn mặn nồng

Đáng nói, cô gái trẻ cũng rất khảng khái và dứt khoát khi nói về chuyện có quay lại với tỷ phú hơn 46 tuổi. Cô cho biết nếu bạn trai xin lỗi thì Cô Ngân sẽ quay lại. Thế nhưng vẫn nhờ cậy dân mạng: "Bây giờ mọi người có ai thì giới thiệu mình nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tỷ phú hot girl