Tin mới

Hậu đám cưới linh đình: Đoàn Văn Hậu cùng vợ đi vi vu Singapore, vóc dáng Doãn Hải My gây chú ý

Chủ nhật, 03/12/2023, 20:25 (GMT+7)

Cặp vợ chồng son Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My tranh thủ tận hưởng thời gian lãng mạn bên nhau hậu đám cưới linh đình.

Một tuần sau đám cưới, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đi nghỉ trăng mật. Những bức hình với địa điểm “check in” mang tên Singapore của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu khiến Cộng đồng mạng nhận diện cặp trai tài gái sắc đã lựa chọn đảo quốc sư tử cho tuần trăng mật.

Singapore cũng là nơi Văn Hậu đang điều trị chấn thương. Trong chuyến đi lần này, hậu vệ quê Thái Bình cũng kết hợp khám và chữa trị chấn thương. Điều này cũng cho thấy, bà xã Văn Hậu rất quan tâm, sẻ chia và tinh ý.

Văn Hậu luôn chủ động ghi lại những khoảnh khắc cùng vợ ở những nơi cặp đôi đi qua
Văn Hậu luôn chủ động ghi lại những khoảnh khắc cùng vợ ở những nơi cặp đôi đi qua
Hậu đám cưới linh đình: Đoàn Văn Hậu cùng vợ đi vi vu Singapore, vóc dáng Doãn Hải My gây chú ý - Ảnh 1
 

Văn Hậu luôn chủ động ghi lại những khoảnh khắc cùng vợ ở những nơi cặp đôi đi qua như ở khu trang trí đón giáng sinh hay trung tâm thương mại lớn. 

Nhan sắc cùng vóc dáng của bà xã Đoàn Văn Hậu sau đám cưới được netizen quan tâm nhiều nhất. Qua những hình ảnh đăng tải, nàng WAG sinh năm 2001 thoải mái diện đầm bó sát khoe body gợi cảm, vòng 1 đầy đặn hút mắt. Hải My chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn xinh đẹp rạng rỡ bên Văn Hậu.

Văn Hậu thích chụp ảnh Doãn Hải My mọi lúc mọi nơi
Văn Hậu thích chụp ảnh Doãn Hải My mọi lúc mọi nơi
Doãn Hải My khoe nhan sắc xinh đẹp hậu đám cưới
Doãn Hải My khoe nhan sắc xinh đẹp hậu đám cưới

Việc Doãn Hải My đổi style ăn mặc mặn mà, quyến rũ hơn và ít diện áo croptop khoe eo vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ. Trong 2 đám cưới ở Thái Bình và Hà Nội, người đẹp lộ nhiều hint giống như đang có em bé. Thậm chí, một vài khung hình còn thấy rõ vòng 2 'bất thường' của Doãn Hải My.

Đến hiện tại, vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My vẫn chưa phản hồi gì liên quan chuyện có tin vui. Cả hai chỉ dành thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân. Bên cạnh đó, bà xã Đoàn Văn Hậu đã đăng lại khoảnh khắc gặp bạn mình trong một cửa hàng quần áo, sau đó đi uống trà sữa. Điều này khiến nhiều người đoán người đẹp sinh năm 2001 chọn cách shopping, ăn uống thoải mái để xả hơi sau đám cưới.

Bà xã Đoàn Văn Hậu đăng lại khoảnh khắc đi mua sắm cùng một người bạn
Bà xã Đoàn Văn Hậu đăng lại khoảnh khắc đi mua sắm cùng một người bạn

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news