Tin mới

Hậu siêu kinh điển: Cầu thủ Barca “chui” cửa sau về nhà

Thứ sáu, 18/04/2014, 10:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Các sao Barca đã phải trốn cửa sau để về nhà vì bị các CĐV quá khích chửi bới sau trận thua đại kình địch Real Madrid ở chung kết cúp nhà vua.

(Tinmoi.vn) Các sao Barca đã phải trốn cửa sau để về nhà vì bị các CĐV quá khích chửi bới sau trận thua đại kình địch Real Madrid ở chung kết cúp nhà vua.

Các cầu thủ Barca đã tỏ ra kém cỏi hơn đối thủ trong trận chung kết vừa qua. Thất bại đó khiến đội bóng xứ Catanuya đối mặt với nguy cơ trắng tay mùa giải này khi mà ở La Liga họ cũng chỉ xếp thứ 3 khi kém hơn Real 1 điểm và Atletico 4 điểm.

Cầu thủ Barca thất vọng sau trận thua Real đêm qua

Không thể chấp nhận sự thực phũ phàng, các CĐV Barca đã chặn chiếc xe bus chở các cầu thủ về sân Nou Camp.

Tình cảnh tồi tệ nói trên xảy ra sau khi các cầu thủ Barcelona trở về từ Valencia sau trận thua kình địch Real Madrid ở CK Cúp Nhà vua. Trận thua khiến Blaugrana đối mặt với nguy cơ trắng tay mùa giải này. Những CĐV quá khích này liên tục chửi rủa các cầu thủ Barca với những cụm từ như “đồ vô dụng”, “hám lợi”, “một lũ ăn hại”…

Phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng an ninh chiếc xe này mới tiến vào phía trong. Trước tình cảnh căng thẳng nói trên, một số cầu thủ Barcelona đã không dám về nhà mà nán lại Nou Camp hàng giờ liền chờ sự việc lắng dịu. Một số khác đã lén lút chuồn ra cửa sau sân Nou Camp về nhà tránh đụng độ với đám cule quá khích.

Đây là lần thứ 3 trong một tuần qua các cầu thủ Barca bị CĐV uy hiếp, chửi bới. Trước đó là ở trận thua Atletico tại Champions League và thất bại trước Granada tại La Liga.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Barca Messi Cúp Nhà Vua