Tin mới

Real 2-1 Barca: "Siêu nhân" Bale thể hiện sức mạnh kinh hoàng

Thứ năm, 17/04/2014, 05:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ronaldo không thể ra sân là tổn thất lớn của Real Madrid. Tuy nhiên, Gareth Bale đã chứng tỏ anh có thể thay thế Ronaldo với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Real Madrid đánh bại Barca.>> Siêu kinh điển 3: Real được đánh giá cao nhưng\nchiến thắng là quan trọng>> Real Madrid\nvà Ancelotti: Lần đầu cho cả hai

(Tinmoi.vn) Ronaldo không thể ra sân là tổn thất lớn của Real Madrid. Tuy nhiên, Gareth Bale đã chứng tỏ anh có thể thay thế Ronaldo với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Real Madrid đánh bại Barca.

Video bàn thắng: Real 2-1 Barca

Ronaldo dính chấn thương từ trận lượt đi với Dortmund ở tứ kết Champions League. Chấn thương đó khiến CR7 phải nghỉ thi đấu suốt thời gian qua và phải vắng mặt trong trận quyết định với Barca tại cúp nhà vua. Dù vắng chân sút trụ cột, nhưng Real Madrid vẫn cho thấy sức tấn công khủng khiếp của mình.

Với lợi thế giao bóng trước, Real Madrid chủ động chơi tấn công ngay từ đầu và tạo ra được một số cơ hội. Bàn thắng nhanh chóng đến với thầy trò HLV Ancelotti. Xuất phát từ đường chuyền rất tinh tế của Bale, Di Maria đã có pha thoát xuống và xử lý bóng kỹ thuật trước khi tung ra cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Pinto ở phút thứ 11.

Bale xứng đáng là người hùng của Real Madrid

Trận đấu trở lên quyết liệt hơn với nhưng pha giao tranh nảy lửa. Cả Barca và Real chơi đôi công ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, trước hàng thủ vững chắc của kền kền trắng, mọi đợt tấn công của Barca đều rơi vào bế tắc. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Real Madrid.

Sang hiệp 2, Bale là người khơi mào khiến trận đấu sôi động hơn. Ngôi sao người xứ Wales có pha solo qua 2 cầu thủ của Barca trước khi đưa bóng đi chệch cột dọc. Real là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng lại bất ngờ để Barca có bàn gỡ hòa. Phút 68, từ quả phạt góc, Bartra chọn điểm rơi chính xác đánh đầu tung lưới Casillas gỡ hòa cho đội bóng xứ Catanuya.

Không muốn phải đá hiệp phụ, Bale cùng các đồng đội vẫn miệt mài tổ chức những đợt tấn công. Phút 85, Bale có pha bứt tốc với tốc độ kinh hoàng vượt qua sự truy cản của Busquets và tung ra cú dứt điểm qua háng thủ môn Pinto nâng tỷ số lên 2-1 cho Real khiến cả sân vận động Mestalla như vỡ òa. Trong khi đó, các cầu thủ Barca thì nằm vật ra sân chán nản bởi gần như không còn cơ hội cho họ khi mà hàng công gồm Messi, Neymar gần như mất hút.

Đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng, Neymar mới tạo dấu ấn của mình bằng cú sút đập cột dọc nhưng không có bàn thắng nào cho Barca.

Với chiến thắng này, Real đã có chiếc cúp nhà vua thứ 19 của mình. Và Gareth Bale xứng đáng là người hùng của kền kền trắng khi có 1 pha kiến tạo thành bàn và 1 cú siêu phẩm giúp Real đánh bại Barca. Chiến thắng này là động lực rất lớn giúp đội quân của HLV Ancelotti tự tin bước vào trận đấu với Bayern Munich sắp tới.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news