Tin mới

Hậu vệ MU bị gẫy chân trong trận thua PSV

Thứ tư, 16/09/2015, 08:30 (GMT+7)

M.U không chỉ nhận thất bại ở trận đầu ra quân Champions League 2015/16 mà còn gặp tổn thất lớn khi hậu vệ Luke Shaw gặp phải chấn thương nặng và chắc chắn sẽ nghỉ thi đấu dài hạn. 

M.U không chỉ nhận thất bại ở trận đầu ra quân Champions League 2015/16 mà còn gặp tổn thất lớn khi hậu vệ Luke Shaw gặp phải chấn thương nặng và chắc chắn sẽ nghỉ thi đấu dài hạn. 

[mecloud]Tu3aNHh1se[/mecloud]


Trong tình huống va chạm ở phút thứ 18 của trận đấu với PSV trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng B Champions League 2015/16, hậu vệ người Mexico Hector Moreno đã vào bóng bằng cả hai chân để cản pha đi bóng của Luke Shaw và khiến hậu vệ của M.U gặp chấn thương nặng. Đáng chú ý hậu vệ của PSV đã không phải nhận thẻ ở tình huống này và M.U cũng không được hưởng quả đá phạt 11 mét. 

Luke Shaw phải thở oxy sau pha va chạm

Luke Shaw cần hơn 10 phút để các bác sĩ sơ cứu và phải thở oxy, rời sân trên xe cáng. Sau trận đấu, Man Utd xác nhận hậu vệ người Anh đã bị gãy đôi chân phải và hậu vệ này cần được phẫu thuật ngay sau khi trở về Manchester.  Điều này có nghĩa Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng tới và đối diện với rất nhiều khó khăn để bình phục và lấy lại phong độ.

Nhận xét về pha vào bóng của cầu thủ PSV đối với Luke Shaw, HLV Van Gaal nói: "Nếu tôi nói rằng trọng tài phải rút thẻ đỏ và cho M.U hưởng phạt 11m, mọi người sẽ nói tôi là người đổ thừa khi thua. Mọi lời nói của tôi đều bị "dịch" sai khác đi. Tình huống phạm lỗi diễn ra trong vòng cấm và cầu thủ đối phương vào bóng bằng cả hai chân". 

[mecloud]E7WWQzxpMP[/mecloud]

Nhận định về chấn thương của học trò, HLV Van Gaal cho hay: "Thật kinh khủng. Bác sĩ phải cho Shaw thở mặt nạ dưỡng khí và cậu ấy đã khóc trong phòng thay đồ. Tôi có thể hiểu được cảm giác một cầu thủ khi phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tháng vì một chấn thương là như thế nào", chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ với Hãng tin BBC. 

Sau khi Luke Shaw gặp phải chấn thương, rất nhiều đồng đội của anh ở M.U hay ĐT Anh đều gửi những lời chúc mau chóng bình phục. Cựu cầu thủ của Southampton đã lên tiếng cảm ơn những lời động viên của đồng đội và chấn an người hâm mộ. "Cám ơn những lời động viên của mọi người. Từ ngữ không thể diễn tả được những gì tôi đã phải chịu đựng. Bây giờ tôi bắt đầu quá trình bình phục và sẽ trở lại "lợi hại hơn xưa"", Luke Shaw chia sẻ trên Twitter

Trong khi đó, hậu vệ Moreno người gây ra chấn thương cho Luke Shaw cũng đã gửi lời xin lỗi đến cầu thủ người Anh. Cầu thủ này nói: "Tôi cảm thấy rất tiếc và tự cảm thấy tồi tệ. Tôi đã từng bị như vậy tại World Cup. Tôi dành mọi lời chúc tốt nhất để cậu ấy mau bình phục. Tôi không cố tình gây chấn thương. Tôi rất mong chuyện này đừng xảy ra".

Mộc Phong
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news